Tài sản cá nhân của bạn nằm trong lời nói của bạn!





 Kỹ năng quan trọng nhất bạn có thể sở hữu với tư cách là một Nhà tiếp thị Internet là gì?


Lời nói của bạn!


Những từ bạn chọn để sử dụng trong bản sao quảng cáo, trong thư bán hàng và trên trang web của bạn sẽ quyết định thành công của bạn trong bán hàng!


Cải thiện kỹ năng "từ" của bạn hàng ngày. Đọc các quảng cáo đến hộp thư của bạn (thư rác) và tìm hiểu những từ mà người khác đang sử dụng để BÁN sản phẩm của họ. Quan trọng hơn đọc quảng cáo của đối thủ cạnh tranh của bạn. Những từ nào họ sử dụng để BÁN sản phẩm của họ?


Carl Jung đã thực hiện một nghiên cứu và xác định mọi người thuộc một trong Mobile 4 nhóm:


1. Nhà tư tưởng


2. Cảm xúc


3. Cảm biến


4. Trực giác


Những người suy nghĩ có định hướng chi tiết, logic và nỗi sợ hãi của họ là những lời chỉ trích. Họ sẽ kiểm tra và kiểm tra lại sự thật. Nhắm mục tiêu vào nhóm này, bạn sẽ cần sử dụng các con số thực tế, từ ngữ chính xác phác thảo lợi ích của việc tiết kiệm tiền và giá trị đồng tiền đã chi tiêu Teather

. Hãy tỏ ra chuyên nghiệp và thận trọng khi cho người suy nghĩ sự thật và không gian để đưa ra quyết định của họ.


Những người cảm nhận là những người chấp nhận rủi ro và có tính cạnh tranh cao. Các doanh nhân và nhà đầu tư rơi vào loại này. Họ quyết đoán và tự tin và không có thời gian để lãng phí thời gian. Để nhắm mục tiêu vào nhóm này, bạn sẽ cần sử dụng các từ "sức mạnh", tiết kiệm thời gian, tiền bạc và thu hút các vấn đề liên quan đến sức khỏe. Hãy nhanh chóng và tự tin với lời nói của bạn để thu hút một "người cảm thấy".


Cảm biến là những người lên ý tưởng, quảng cáo, nhà văn...bất cứ thứ gì sáng tạo. Những người thuộc nhóm này dễ bị mua "địa vị". Sử dụng những từ sẽ khiến họ cảm thấy quan trọng, được yêu thích và được công nhận. Các cảm biến là những thứ sẽ giúp chúng trở nên ngăn nắp hơn, Piramida chúng thích phần mềm và sách. Tiếp cận nhóm này với tình bạn, cho thấy bạn không phải là "tất cả các doanh nghiệp".


Các Intuitor là những người lắng nghe tuyệt vời và kiên nhẫn. Họ chậm đưa ra quyết định. Họ là những người "thoải mái" và nếu họ cảm thấy thoải mái với bạn, họ sẽ mua hàng của bạn. Họ bị tắt bởi những người bán hàng nói nhanh, vì vậy trước tiên bạn cần kết bạn với họ, bán mình và tìm điểm chung giữa bạn và họ. Dùng từ an ủi.


Nhìn vào sản phẩm của bạn. Hãy suy nghĩ về các nhóm trên và viết ra những từ mà bạn cảm thấy sẽ thu hút từng nhóm. Đi đến và mở rộng những từ bạn đã viết ra. Tránh cường điệu nhưng tìm một số từ sẽ thêm gia vị cho quảng cáo của bạn.


Đừng cố bán sản phẩm của bạn trong quảng cáo của bạn. Bạn chỉ viết thư cho nhóm mục tiêu của mình để yêu cầu họ thực hiện bước tiếp theo. Sử dụng địa chỉ email của bạn hoặc thiết lập trả lời tự động để bạn có thể lấy địa chỉ email của khách hàng tiềm năng và gửi cho họ chi tiết hơn về ưu đãi của bạn. Router Sử dụng các từ sẽ thu hút từng nhóm mục tiêu.


Tạo một hình ảnh trong tâm trí độc giả. Nó giống như kể một câu chuyện, bạn có phần đầu, phần giữa và phần cuối. Quảng cáo của bạn là một 'đoạn giới thiệu' để khiến họ MUỐN đọc câu chuyện của bạn. (biết thêm về sản phẩm của bạn)


Cuối cùng, hãy làm theo "sự thật trong quảng cáo". Giáo dục bản thân về các nguyên tắc của FTC. http://www.ftc.gov Sản phẩm của bạn phải hợp pháp và bạn phải quảng bá sản phẩm của mình một cách có đạo đức và trung thực. Không có số lượng từ có thể khắc phục điều đó!


Những từ bạn chọn SẼ bán sản phẩm của bạn...hãy chọn chúng thật tốt!


Ron tiên phong


Tìm hiểu thêm bí mật trong trang web của tôi ..

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng