Grant Gustin nói rằng anh ấy đã sẵn sàng cho thời gian của mình

 




Grant Gustin chia sẻ về việc anh ấy đã sẵn sàng cho thời gian làm The Flash kết thúc như thế nào. Arrowverse đang đối mặt với sự khởi đầu của sự kết thúc vì nhượng quyền thương mại đã tồn tại trên The CW từ năm 2012. Trong khi hầu hết các chương trình đã kết thúc hoặc bị hủy bỏ, The CW vẫn có The Flash thêm một mùa nữa. Phần cuối cùng được công chiếu vào tuần này, thiết lập câu chuyện cuối cùng của Barry Allen trong Arrowverse. Chỉ còn 12 tập nữa trước khi The Flash season 9 kết thúc, bộ truyện có rất nhiều điểm cốt truyện để kết thúc cho dàn nhân vật của nó. Buổi ra mắt phần đã thiết lập sự xuất hiện của Red Death, người sẽ là một trong những kẻ xấu cuối cùng đối với Scarlet Speedster.


Thật buồn vui lẫn lộn khi mùa 9 của The Flash đánh dấu phần cuối của chương trình, vị trí dẫn đầu của nó đã sẵn sàng để về đích. Trong một cuộc phỏng vấn với E! News, Gustin úp mở về việc nói lời chia tay với The Flash sau khi đóng vai Barry từ năm 2013. Mặc dù không phải vì bất kỳ lý do tiêu cực nào, nhưng Gustin coi việc hoàn thành The Flash giống như trải nghiệm khi tốt nghiệp trung học. Thật buồn vui lẫn lộn khi người dẫn đầu Arrowverse kết thúc chương này của cuộc đời anh ấy khi anh ấy sẵn sàng cho phần tiếp theo.


Tôi đã sẵn sàng để nó kết thúc. Và đó không phải vì bất kỳ lý do tiêu cực nào. Nó giống như khi bạn chuẩn bị học xong trung học và - cứ cho là tôi không biết sau này tôi sẽ học trường đại học nào, tôi có thể không vào được đại học - nhưng bạn rất hào hứng để kết thúc và chuyển sang học đại học. giai đoạn tiếp theo của cuộc đời bạn. Tôi đã sẵn sàng về mặt cảm xúc và gia đình tôi đã sẵn sàng để cùng nhau bước sang chương tiếp theo. Tôi chưa bao giờ có một kỳ vọng thực sự, tôi chưa bao giờ cố hình dung nó sẽ kết thúc như thế nào sau ngần ấy năm. Vì vậy, tôi không biết nên mong đợi điều gì từ phần cuối cùng này, bất kỳ kịch bản nào tôi nhận được trong hộp thư đến của mình là những gì tôi sẽ chấp nhận làm câu chuyện của chúng tôi và sau đó tiếp tục.


Có Thể Cấp Gustin Trở Lại Như The Flash Trong Tương Lai


The Flash Season 9 Arrowverse Earth Prime

Vào thời điểm The Flash kết thúc vào cuối năm nay, đây sẽ là loạt phim Arrowverse dài nhất trên The CW, với tổng cộng 184 tập. Mặc dù The Flash season 9 có thể là năm cuối cùng của Gustin với chương trình, nhưng điều đó không nhất thiết loại trừ sự trở lại trong tương lai. Câu hỏi lớn hơn là Flash của Gustin có thể xuất hiện tiếp theo ở đâu. Với tình trạng cam kết chương trình theo kịch bản của The CW cho các mùa trong tương lai, có khả năng sẽ không có thêm bất kỳ loạt phim siêu anh hùng nào trên mạng.


Read More:

Gratis

Network

Stream

Where

Version


Tuy nhiên, luôn có đa vũ trụ lớn hơn cho phép Gustin tiếp tục đóng vai The Flash. Khi Arrowverse đang đối mặt với sự kết thúc của nó, DCEU cũng sẽ bị thay thế bởi DCU. Với việc James Gunn và Peter Safran phụ trách DC Studios, một kỷ nguyên mới cho các bộ phim và chương trình truyền hình của DC đang đến gần. Mặc dù DCU sẽ tập trung vào một vai trò mới đối với các anh hùng của Liên minh Công lý, nhưng điều đó không loại trừ khả năng Gustin sẽ xuất hiện thông qua các câu chuyện đa vũ trụ.


Gunn thậm chí còn trêu chọc khi tiết lộ các bộ phim và chương trình truyền hình của DC vào tháng trước rằng đa vũ trụ vẫn là điều mà DC Studios đang tính đến. Về lý thuyết, điều đó có nghĩa là chương trình truyền hình The Flash luôn có thể được đưa vào DCU nếu nhân vật của Gustin chuyển sang nhượng quyền phim. Rốt cuộc, Crisis on Infinite Earths đã tạo tiền lệ cho điều đó bằng cách để Flash điện ảnh của Gustin và Ezra Miller gặp nhau trong sự giao nhau của Arrowverse. Nhưng hiện tại, người xem có thể tiếp tục xem The Flash season 9 vào thứ Tư hàng tuần trên The CW trong vài tháng nữa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng