Cơ cấu kinh doanh của bạn cho năm mới là gì?






Về cơ bản chỉ có hai công cụ cần thiết để bắt đầu và xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến.


Trước tiên, bạn cần một NGƯỜI XÂY DỰNG TRANG. Đây là công cụ cho phép bạn tạo các trang có thể đưa những người đang tìm kiếm dịch vụ của bạn vào một thiết bị cho phép thu thập dữ liệu (chủ yếu là tên và email) để có thể thực hiện liên hệ và kết nối nhằm tạo mối quan hệ cuối cùng dẫn đến bán hàng.


Ngoài ra, cần có một BỘ TRẢ LỜI TỰ ĐỘNG để tạo danh sách và sắp xếp các liên hệ của bạn để gửi thông tin đến các nhóm lớn tự động mở rộng số lượng người mà một người cần tiếp cận để tiến hành và phát triển doanh nghiệp.


Với hai thành phần này trong tay, các hành động sau đây có thể được thực hiện:


1. Đưa ra quyết định mà doanh nghiệp sẽ phục vụ cho thị trường ngách nào và vấn đề hoặc vấn đề nào cần được giải quyết. Cần có rất nhiều suy nghĩ và phân tích được đưa vào bước này để tiếp tục đi đúng hướng và thành công.


2 Điều tiếp theo cần hoàn thành là xây dựng một nam châm thu hút khách hàng tiềm năng... đây là trang cho phép thu thập về cơ bản tên và email. Để nhờ ai đó cung cấp tên và email cho bạn, bạn đưa ra một đề nghị miễn phí để lôi kéo họ hành động. Ưu đãi miễn phí này phải có đầy đủ nội dung có giá trị. Đó có thể là một video, một cuốn sách, một thứ gì đó có giá trị sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng tiềm năng của bạn.


3. Hướng lưu lượng truy cập này (liên hệ, thương mại, kinh doanh, khách hàng, con người) đến nam châm thu hút khách hàng tiềm năng. Điều này có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau và bạn có thể sáng tạo trong cách thực hiện. Tôi nhận được thông tin này từ một đồng nghiệp đã trình bày tất cả những ý tưởng này trong một hội thảo video trực tiếp cho những người trong cùng lĩnh vực kinh doanh liên kết với cô ấy và cô ấy đã mời chúng tôi mời tất cả các địa chỉ liên hệ của chúng tôi. Đây là một cách tiếp cận đôi bên cùng có lợi. Video, quảng cáo miễn phí và trả phí, bài đăng trên mạng xã hội, tiếp thị qua email, kết nối mạng là một vài ý tưởng để hướng mọi người đến những gì bạn cung cấp trong nam châm thu hút khách hàng tiềm năng của mình. Hãy nghĩ thoáng hơn nữa.


4. Cung cấp giá trị thường xuyên. Gửi danh sách của bạn một email mỗi ngày. Kết nối với họ liên tục. Cung cấp cho họ giá trị và cho họ thấy rằng những gì bạn cung cấp sẽ luôn mang lại cho họ rất nhiều giá trị. Sau đó, khi bạn cung cấp sản phẩm, họ sẽ thấy rằng bạn đang cung cấp cho họ thứ gì đó có giá trị hơn nhiều so với giá thành sản phẩm của bạn.


5. Cuối cùng, hãy bán hàng. Với 20% khách hàng của bạn, hãy bán hàng. Họ đã sẵn sàng. Phiếu mua hàng của bạn cung cấp nhiều giá trị hơn chi phí... đó là một chiến thắng cho cả khách hàng và bạn.


Đây là một phác thảo ngắn gọn về cách thiết lập và vận hành doanh nghiệp của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng