Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược





 

Nhiều người nói rằng thật dễ dàng để viết một bản sao bán hàng và thực sự không có gì để làm. Chà, tất cả những gì tôi có thể nói là họ đã sai! Đối với nhiều người, việc viết nội dung bán hàng của bạn rất khó. Có khả năng viết bản sao bán hàng là một thuộc tính mà không nhiều người có. Khi viết một bản sao bán hàng, bạn cần nhận ra rằng có rất nhiều nguyên tắc tâm lý liên quan đến quá trình này. Mặt khác, tâm lý đảo ngược thậm chí còn mạnh mẽ hơn khi nó được sử dụng đúng cách.


Trong bài viết này, tôi sẽ tìm hiểu cách thức hoạt động của tâm lý học đảo ngược, cách áp dụng nó vào bài viết bán hàng và thời điểm tốt nhất và hiệu quả nhất để sử dụng nó.


Tâm lý đảo ngược hoạt động như thế nào


Tâm lý đảo ngược không gì khác hơn là một trò chơi trí tuệ mà bạn chơi và mục tiêu của trò chơi là làm rối trí và bóp méo tâm trí của người khác. Tôi biết nó nghe có vẻ phức tạp, nhưng thực sự không phải vậy. Trên thực tế, bạn có thể đã sử dụng nó và thậm chí không nhận ra nó. Để tôi cho bạn một ví dụ về cách thức hoạt động của nó, để bạn có thể hiểu đầy đủ về nó.


Nếu bạn có con, có lẽ bạn có thể liên quan đến điều này. Khi bạn bảo trẻ em không được làm điều gì đó, điều đầu tiên chúng làm là gì? Họ tham gia vào bất cứ điều gì mà bạn vừa nói với họ là không được, tại sao? Bởi vì bạn đã thúc đẩy sự tò mò và mong muốn của họ để xem những gì bạn có. Nếu bạn áp dụng tâm lý đảo ngược, bạn sẽ nói với đứa trẻ rằng chúng có thể mắc bệnh. Điều đó sẽ không còn vui nữa, bạn đã lấy đi mong muốn có được nó của họ và kết quả là họ sẽ không muốn nó nữa. Hơn nữa, bạn đã đẩy nhanh nhu cầu biết tại sao. Tại sao bạn đưa nó cho họ?


Điều này không chỉ áp dụng cho trẻ em, điều này cũng áp dụng cho người lớn và họ sẽ phản ứng theo cách tương tự. Nếu bạn áp dụng kịch bản tương tự cho người lớn, họ sẽ phản ứng giống như cách đứa trẻ đã làm.


Áp dụng cho bản sao bán hàng


Khi nào là thời điểm tốt nhất và hiệu quả nhất để áp dụng tâm lý đảo ngược vào nội dung bán hàng của bạn, đó là trong tuyên bố mở đầu, khi thiết lập uy tín và trong lời đảm bảo của bạn. Đây chỉ là một vài yếu tố quan trọng trong bản sao bán hàng của bạn, là những khu vực hiệu quả nhất để sử dụng tâm lý đảo ngược đối với khách truy cập của bạn.


Không nhiều người sử dụng một tuyên bố mở đầu trong bản sao bán hàng của họ. Tuyên bố mở đầu chỉ là một vài câu trước tiêu đề thu hút sự chú ý của bạn. Tuyên bố mở đầu được sử dụng để tạo tiền đề cho tiêu đề thu hút sự chú ý của bạn.


Một trong những câu mở đầu đầu tiên tôi sử dụng trong bản quảng cáo bán hàng của mình là: Trước khi bạn nghĩ đến việc lắng nghe một người được gọi là chuyên gia khác, bạn cần đọc điều này trước... Có vẻ như mọi người đều sử dụng câu mở đầu này, vì vậy tôi đã sử dụng tâm lý học đảo ngược và đưa ra kết luận: Những người được gọi là chuyên gia đang trở nên lo lắng... Điều này khiến tỷ lệ bảo tồn của tôi tăng gấp ba lần, bởi vì mọi người muốn biết tại sao các chuyên gia lại trở nên lo lắng.


Read More:

Full HD

Free Watch

Online

Streaming

Version


Khi bạn đang thiết lập uy tín của mình, mọi thư chào hàng luôn nói về mức độ thành công của họ chứ không phải cách họ đạt được điều đó. Mọi người phản ứng với các tình huống thực tế, trong bản sao bán hàng của tôi, tôi đã nói về việc tôi đã từng mắc nợ như thế nào và tôi không có tiền để tiếp thị như thế nào. Điều này đảm bảo cho khách của tôi rằng tôi biết họ cảm thấy thế nào. Tôi đã ở đó và bạn có thể quảng bá trang web của mình mà không phải trả một xu nào cho quảng cáo, bởi vì tôi đã làm điều đó.


Những người khác thà khoe khoang số tiền họ kiếm được, mọi người không phản ứng tốt với những người khoe khoang. Chỉ vì ai đó kiếm được nhiều tiền, không có nghĩa là họ biết bạn đang nói về điều gì hoặc làm gì cho vấn đề đó. Mọi người thích những câu chuyện, nó lôi cuốn họ ngay, đặc biệt nếu đó là một câu chuyện mà họ có thể đồng cảm.


Một lĩnh vực khác mà tâm lý đảo ngược hoạt động hiệu quả, nằm trong sự đảm bảo của bạn. Có một sự đảm bảo chắc chắn là yếu tố quan trọng nhất trong bản sao bán hàng của bạn, nếu không có nó thì sẽ chẳng có ai mua hàng của bạn cả. Khi bạn đưa ra bảo lãnh, hãy làm cho nó không có rủi ro và đảo ngược rủi ro.


An ủi khách truy cập của bạn bằng cách đảo ngược rủi ro, đảm bảo với họ rằng bạn có nhiều thứ để mất hơn họ. Làm sao? Chà, bạn là người tạo ra sản phẩm, tên tuổi và danh tiếng của bạn đang bị đe dọa. Nếu bạn tạo ra một sản phẩm kém, nó sẽ phản ánh uy tín của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng