Tăng đáng kể mức độ tiếp xúc của bạn với thông cáo báo chí

 



Bạn có một trang web nhưng dường như bối rối về cách bạn có thể tăng lưu lượng truy cập? Hay bạn là chủ doanh nghiệp truyền thống đang tìm cách thu hút khách hàng mới? Dù bằng cách nào, thông cáo báo chí có thể là câu trả lời bạn cần để giải quyết tình trạng khó xử này.


Dưới đây là một số điều cần ghi nhớ khi viết một bài báo để xuất bản:


1) LUÔN LUÔN nhắm mục tiêu các bản phát hành của bạn đến các phương tiện thích hợp. Dành thời gian của bạn để nghiên cứu các hình thức truyền thông khác nhau có sẵn trong thị trường ngách cụ thể của bạn. Đừng thử bán hoặc quảng cáo. Nếu không làm được điều này, thông cáo báo chí của bạn sẽ bị ném vào sọt rác ở đâu đó. Làm việc với biên tập viên bằng cách cung cấp thông tin đáng tin cậy để cung cấp cho độc giả của họ sẽ tạo động lực cho biên tập viên làm việc với bạn.


2) Dành thời gian của bạn khi viết thông cáo báo chí của bạn. Đừng chỉ khoe khoang về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn - biên tập viên có thể ít quan tâm đến việc bạn nghĩ sản phẩm của mình tuyệt vời như thế nào. Hãy chắc chắn rằng thông cáo báo chí của bạn nghiêng về ĐÁNG TIN TỨC! Hãy nghĩ về những cách bạn có thể đáp ứng nhu cầu của độc giả! Đầu tiên hãy tập trung vào nhu cầu hoặc vấn đề đó là gì và sau đó viết thông cáo báo chí từ quan điểm đó về lợi ích của độc giả. Bằng cách này, bản phát hành của bạn sẽ được chú ý nhiều hơn. Nếu bạn có một trang web thì bản phát hành của bạn là một công cụ mạnh mẽ để đạt được một số lưu lượng truy cập.


Hãy nhớ rằng, hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn không phải là điều dễ dàng. Với rất nhiều tùy chọn quảng cáo khác nhau như công cụ tìm kiếm, tạp chí điện tử, hoán đổi biểu ngữ và chiến dịch email hàng loạt, thật dễ dàng quên đi một thực tế rằng THÔNG CÁO BÁO CHÍ là phương pháp quan trọng nhất để tạo sự công khai cho trang web doanh nghiệp của bạn.


Read More:

Online

Movie

Full HD

Streaming

Movie


Hãy coi một Thông cáo báo chí được viết hiệu quả như một Quảng cáo miễn phí! Bất kỳ bài báo nào viết về sản phẩm, công ty, sự kiện hoặc chương trình khuyến mãi của bạn và được xuất bản bởi một bên thứ ba độc lập, gần như chắc chắn sẽ mang lại cảm giác đáng tin cậy và sự chứng thực ngụ ý mà quảng cáo TRẢ TIỀN không thể mang lại.


Giữ thông cáo của bạn ngắn và nhiều thông tin. Nó nên chứa không quá 500 từ và không quá hai trang.


Hãy chắc chắn bao gồm thông tin liên lạc của bạn. Viết một bản phát hành bao gồm tên liên hệ, tên công ty, địa chỉ đầy đủ, số điện thoại, địa chỉ email và URL trang web. Tên liên hệ phải là người luôn sẵn sàng và có khả năng trả lời các câu hỏi.


Thông cáo báo chí đơn giản là hình thức quảng cáo mạnh mẽ nhất hiện có!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng