Tại sao phong cách chiến đấu của Anakin Skywalker lại thay đổi





 Phong cách chiến đấu của Anakin Skywalker đột ngột thay đổi trong Star Wars: Episode III - Revenge of the Sith. Hiệp sĩ Jedi trẻ tuổi đã trở thành một kiếm sĩ bậc thầy, đánh bại hầu hết kẻ thù của mình một cách dễ dàng trong những ngày cuối cùng của Cuộc chiến Nhân bản. Khi khả năng của anh ta tăng lên, Anakin đã phát triển thành một thế lực không thể ngăn cản với một thanh kiếm ánh sáng.


Trong một cuộc phỏng vấn với Star Wars Theory, điều phối viên đóng thế của bộ ba phần tiền truyện Nick Gillard đã thảo luận về nỗ lực dàn dựng trận chiến kiếm ánh sáng giữa Anakin và Bá tước Dooku trong màn đầu tiên của Revenge of the Sith.


Trận chiến kiếm ánh sáng trên Bàn tay vô hình bắt đầu theo truyền thống, khi Anakin và Obi-Wan Kenobi cùng nhau đối đầu với Dooku như họ đã từng làm nhiều lần trong chiến tranh. Nhưng một khi Dooku loại bỏ Kenobi khỏi phương trình, có một sự thay đổi trong phong cách chiến đấu của Anakin mà Gillard đã cố tình tăng cường độ.


"[Đây là] một cuộc chiến lớn hơn nhiều với Anakin, trong đó Anakin quay người nhiều hơn một chút, bạn thấy anh ta... Movie Tôi thích điều đó vì điều đó, bạn đã thấy anh ta đốt Dooku vào lông mày, xuyên qua lông mày. Obi bất tỉnh tại thời điểm này, bạn sẽ thấy Anakin có một sự rung cảm khác. Chúng tôi đã thay đổi cách anh ấy chiến đấu. Vì vậy, ít hào nhoáng hơn và chỉ cần đi theo nhịp độ của nó, giống như một con hổ đang săn lùng anh ấy."


Phong cách chiến đấu của Anakin phát triển khi anh ta bước vào phe bóng tối

Anakin và Obi-Wan đối đầu với Bá tước Dooku với thanh kiếm ánh sáng được Stream nâng lên trong Revenge of the Sith


Từ quan điểm chỉ từ phim này sang phim khác, trình độ kỹ năng của Anakin tăng lên đáng kể từ Star Wars: Episode II - Attack of the Clones đến Revenge of the Sith. Anh ấy còn hơn cả nhiệm vụ của Dooku khi kết thúc chiến tranh chỉ với nghề Jedi của mình, nhưng việc chạm vào mặt tối cho phép anh ấy phát huy hết tiềm năng của mình. Chỉ khi bạn của anh ta bị tổn thương Full HD, Anakin mới chìm vào bóng tối, cho phép cảm xúc của anh ta thúc đẩy anh ta khi anh ta lạc khỏi kỹ thuật hào nhoáng đặc trưng của mình và thực hiện một cách tiếp cận tàn bạo hơn. Đó là phong cách giống như anh ấy sẽ sử dụng khi đóng vai Darth Vader, chỉ nặng tay hơn do những hạn chế về thể chất của anh ấy.


Việc Gillard so sánh Anakin với một con hổ đã gói gọn hoàn hảo những gì đang diễn ra trong cuộc đấu tay đôi với Dooku. Thủ lĩnh của phe Ly khai lớn tuổi hơn nhiều và đòi hỏi phải có những bước di chuyển khéo léo để tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng, biến trận chiến thành một trò chơi tiêu hao cho Anakin. Các đòn tấn công có tính toán của anh ta cho phép anh ta nhanh chóng tiêu diệt kẻ thù của mình Watch, và khi đến lúc kết thúc cuộc chiến, Jedi có thể kết hợp một số tia chớp để tước vũ khí của Dooku.


Cuộc đấu tay đôi với Dooku khi bắt đầu Revenge of the Sith chỉ là một dấu hiệu tốt cho thấy Anakin có thể trở nên mạnh mẽ như thế nào khi chiến đấu với Obi-Wan trên Mustafar. Kết thúc cuộc chiến với số lượng cho thấy một sự thay đổi rõ ràng khi Skywalker chuyển từ thế phòng thủ sang kẻ săn mồi săn con mồi của mình, sau này là dấu hiệu của Vader. Nếu anh ta không bị chấn thương suy nhược, sức mạnh của Vader sẽ đạt đến tầm cao không thể đo lường được và khả năng đấu tay đôi của anh ta trở nên vô song. Những ảo tưởng ban đầu về việc lật đổ Hoàng đế sẽ là những khả năng khác biệt Online, với Darth Sidious có khả năng thấy mình ở vị trí tương tự như Dooku.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng