Mr. Ripley Show tài năng chuyển dịch vụ phát trực tuyến sang Netflix





Sê-ri giới hạn Ripley đang thay đổi nền tảng và hiện sẽ phát hành trên Netflix. Bộ truyện, của tác giả The Night Of Steven Zaillian, là bản chuyển thể mới của tiểu thuyết kinh điển năm 1955 của Patricia Highsmith The Talented Mr. Ripley. Phim có sự tham gia của Andrew Scott, người đóng vai Moriarity trong Sherlock và Hot Priest trong Fleabag mùa 2.


Theo thời hạn, Ripley sẽ bị loại khỏi lịch trình sắp tới của Showtime. Giờ đây, nó hiện đang trong quá trình được Netflix chọn làm bản gốc cho bộ truyền phát nổi tiếng chưa từng thấy. Bộ phim dài tám tập với sự tham gia của Johnny Flynn và Dakota Fanning hiện chưa có ngày phát hành trên cả hai nền tảng.


Lịch sử trên màn ảnh của Mr. Ripley tài năng dài hơn bạn nghĩ


Mr Ripley Dickie tài năng lượn lờ đe dọa Tom khi đang ở trên một chiếc thuyền máy trên biển

Bản chuyển thể được công nhận rộng rãi nhất của The Talented Mr. Ripley sẽ là bộ phim năm 1999 do Anthony Minghella viết kịch bản và đạo diễn. Trong bộ phim đó, Tom Ripley do Matt Damon thủ vai và đối tượng của tình cảm và nỗi ám ảnh cướp đi sinh mạng của anh ta là Dickie Greenleaf do Jude Law thủ vai. Bộ phim đã tăng gấp ba lần kinh phí tại phòng vé và tiếp tục được đề cử năm giải Oscar,


Read More:

Full HQ

HD 4K

Movie

Online


Tuy nhiên, bộ phim đó chỉ là một phần trong những gì đã trở thành một thương hiệu tương đối rộng rãi. Trước năm 1999, cuốn tiểu thuyết đã được chuyển thể thành hai bộ phim khác nhau, bắt đầu với Buổi trưa tím của Pháp năm 1960, với sự tham gia của Alain Delon và Maurice Ronet. Một bộ phim Ripley thậm chí còn ít được biết đến hơn có tựa đề The American Friend ra mắt năm 1977, chuyển thể từ tiểu thuyết phần tiếp theo của Highsmith Trò chơi Ripley với Dennis Hopper trong vai chính.


Cũng có những dự án khác về Ripley sau tác phẩm kinh điển năm 1999, chuyển thể từ các tiểu thuyết khác của Highsmith Ripley. Đây sẽ là Ripley's Game năm 2002 với sự tham gia của John Malkovich và Ripley Under Ground năm 2005 với Barry Pepper. Nếu Ripley tiếp tục phần 1 trước đó, thì cuối cùng nó cũng sẽ đề cập đến những câu chuyện đó, vì ý định là chuyển thể một cuốn sách mỗi mùa.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng