Luật Tiếp thị trực tuyến! Chuyện gì đang xảy ra?

 




Bạn đọc đúng đó. Có một luật mới ở California về tiếp thị trực tuyến. Luật này là nhờ Đạo luật bảo vệ quyền riêng tư trực tuyến của California.


Điều này ảnh hưởng đến ai nhiều nhất? Điều này ảnh hưởng đến bất kỳ ai bán bất kỳ thứ gì trực tuyến, vận hành bản tin hoặc thu thập dữ liệu theo bất kỳ cách nào từ người dùng trực tuyến.


Nó nói rằng nó đang nhắm mục tiêu "thương mại" và các trang web cung cấp dịch vụ trực tuyến. Bạn đang bán bất cứ thứ gì trực tuyến? Nếu không, điều này không ảnh hưởng đến bạn ... được nêu ra. Nó sẽ ảnh hưởng đến bạn khi bạn quyết định bắt đầu bán thứ gì đó trực tuyến. Vì vậy, đọc lên.


Nếu bạn là công ty lưu trữ web, phát sóng hoặc cơ sở dữ liệu, bạn chỉ chịu trách nhiệm về chính sách quyền riêng tư của mình. Bạn không chịu trách nhiệm cho bất kỳ ai mà bạn đang lưu trữ dưới quyền của bạn. Nhưng hãy thông báo cho họ về luật mới này.


Làm những gì bạn phải làm? Bạn phải đảm bảo rằng thông tin bạn thu thập trực tuyến từ khách truy cập phù hợp với chính sách bảo mật của bạn. Điều này có nghĩa là bạn sẽ phải đọc và xem lại chính sách của mình thường xuyên để đảm bảo rằng bạn không gặp phải bất kỳ vấn đề nào với người dùng và cách bạn sử dụng thông tin được cung cấp.


Bạn cũng sẽ phải làm cho liên kết chính sách bảo mật đó dễ thấy hơn. Nguyên nhân là nếu người dùng không thể nhìn thấy hoặc tìm thấy nó thì đối với họ, rất có thể nó không tồn tại. Vì vậy, không còn những ghi chú về chính sách quyền riêng tư được in đẹp ở cuối trang web.


Tôi có bao lâu? Luật pháp đang chuyển động ngay bây giờ. Nó bắt đầu vào ngày 1 tháng 7 năm 2004. Bạn nên xem xét việc di chuyển liên kết chính sách bảo mật đó với các liên kết còn lại của bạn.


Read More:

Full HQ

Streaming

Version

Movie

Free Watch


Làm thế nào để tôi đọc thêm về luật này? Tôi có sẵn một bản PDF trên trang web của mình để bạn tải xuống


hoặc bạn có thể tải về tại

"Nó chỉ dài bốn trang và khá dễ đọc so với hầu hết các luật mà tôi từng thấy trong thời đại của mình." Nhà xuất bản Anne Holland cho biết


Charles Nixon - Nhà thiết kế trang web. Thúc đẩy bởi sự sáng tạo. Xây dựng trang web để tăng doanh số và sự hiện diện trên web. Bạn đã bắt đầu kinh doanh của bạn để tạo ra một trang web? Hoặc để điều hành doanh nghiệp của bạn? CharlesNixon.com có thể là công ty thiết kế web dành cho bạn! Giá cả cạnh tranh và dự án của bạn được giao đúng thời hạn và ngân sách.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng