Chương trình tiếp thị Mandalorian Season 3 Din Djarin Unmasked





Hoạt động tiếp thị mới cho The Mandalorian season 3 có sự xuất hiện của Din Djarin của Pedro Pascal, một gợi ý tiềm ẩn rằng chương trình truyền hình Star Wars Disney+ sẽ thấy nhân vật này chọn không đội mũ bảo hiểm. Hầu hết các bộ phim và chương trình truyền hình đều quảng cáo một phần về khuôn mặt của diễn viên, nhưng The Mandalorian theo truyền thống là một ngoại lệ đối với quy tắc. Điều này là do Din Djarin, nhân vật trung tâm, được nuôi dưỡng trong một giáo phái Mandalorian cấm các thành viên của họ cởi mũ bảo hiểm trước sự chứng kiến ​​của người khác. Cuốn sách của Boba Fett đặt Din vào nhiệm vụ chuộc lỗi sau khi vạch mặt nhiệm vụ giải cứu phường của anh, Grogu, khỏi Đế chế. Đoạn giới thiệu cho The Mandalorian season 3 đã xác nhận Din sẽ tiếp tục nhiệm vụ này, hướng đến thế giới quê hương của người Palestin.

Stream

Full HQ

Trang bìa cho số mới nhất của Tạp chí Empire cho thấy Din Djarin của Pedro Pascal không đội mũ bảo hiểm, đứng cạnh Bo-Katan Kryze của Katee Sackhoff - một người Palestin đang tìm cách giành lại ngai vàng của Mandalore. Din đang cầm Darksaber, vũ khí truyền thống được tuyên bố bởi người cai trị hợp pháp của Mandalore, thứ mà anh ta vô tình sở hữu trong The Mandalorian season 2. Họ cũng được tham gia bởi Grogu, người sáng lập được giải cứu bởi Din Djarin, người đã chọn từ bỏ cuộc sống của mình. Jedi đào tạo để ở lại với hình bóng của cha mình.


Bởi vì Din Darin sử dụng Darksaber một cách hợp pháp, anh ấy và Bo-Katan về mặt kỹ thuật là đối thủ của nhau Gratis; trang bìa của Tạp chí Empire củng cố ấn tượng rằng Bo-Katan sẽ là một nhân vật chính trong The Mandalorian mùa 3.


Din Djarin sẽ lộ diện một lần nữa trong Phần 3 của Mandalorian chứ?

Grogo chạm vào mặt Mando trong The Mandalorian

Din Djarin chỉ lộ mặt một vài lần; một lần trong The Mandalorian mùa 1 và hai lần trong mùa 2. Do đó, trang bìa mới này - lần đầu tiên sử dụng khuôn mặt đặc biệt của Pedro Pascal trong hoạt động tiếp thị trong mùa giải này - dường như đang trêu chọc người Palestin sẽ cởi mũ bảo hiểm ra một lần nữa. Điều này sẽ tiếp tục xu hướng nhìn thấy khuôn mặt của Pascal ít nhất một lần mỗi mùa, nhưng có vẻ kỳ lạ vì nó đã được xác nhận rằng Din sẽ cố gắng chuộc lỗi để được gia tộc hạn chế của mình chấp nhận.


Armorer và những người theo "The Way" khác tin rằng việc người Palestin tháo mũ bảo hiểm của họ là tội lỗi. Phe của Bo-Katan thì không, đó là lý do tại sao cô ấy cũng không đội mũ bảo hiểm. Có thể Din Djarin sẽ thay đổi quan điểm của mình trong suốt phần 3 - Version thậm chí có thể thành lập một giáo phái của riêng mình, vì anh ta sở hữu Darksaber. Điều đó đang được nói, một điều gì đó nghiêm trọng sẽ xảy ra để Djarin chọn làm như vậy.


Hoạt động tiếp thị cho The Mandalorian season 3 đang diễn ra sôi nổi trước khi bộ phim ra mắt trên Disney + vào ngày 1 tháng 3. Movie Mặc dù có thể trang bìa của Tạp chí Empire chỉ đơn giản là tận dụng sức mạnh ngôi sao của Pedro Pascal, nhưng hình ảnh dường như được thiết kế có chủ ý để khuấy động cuộc tranh luận. Người xem sẽ không mất nhiều thời gian để biết sự thật, khi mùa 3 của The Mandalorian cuối cùng cũng bắt đầu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng