Xác định các chiến lược tăng trưởng hàng đầu và cuối cùng cho doanh nghiệp web của bạn

 




Xác định dòng trên cùng so với dòng dưới cùng


Một doanh nghiệp Internet cải thiện "lợi nhuận hàng đầu" của họ bằng cách tăng số lượng khách truy cập duy nhất vào trang web của họ hoặc "lợi nhuận cuối cùng" của họ bằng cách tăng tỷ lệ chuyển đổi "khách truy cập thành bán hàng" hoặc "khách truy cập thành khách hàng tiềm năng".


Hãy để tôi minh họa.


Sau khi một doanh nghiệp trực tuyến thiết lập các số liệu hiệu suất của họ, nó có thể dự đoán một cách chắc chắn các kết quả mong đợi từ lưu lượng khách truy cập của họ. Ví dụ: chỉ số hiệu suất của một doanh nghiệp có thể cho thấy rằng cứ 1.000 khách truy cập nhận được thì 15 lần bán hàng được hoàn thành - tỷ lệ chuyển đổi bán hàng là 1,5%.


Với sự hiểu biết này, doanh nghiệp có thể tăng mức tăng trưởng "hàng đầu" bằng cách thu hút nhiều khách truy cập hơn vào trang web của mình. Ví dụ: nếu doanh nghiệp đầu tư tiền vào nỗ lực tạo lưu lượng truy cập để tăng lưu lượng khách truy cập từ 1.000 lên 10.000, thì doanh số bán hàng sẽ đạt được là 150 từ tỷ lệ chuyển đổi doanh số 1,5% - tỷ lệ tăng trưởng gấp 10 lần.


Các cải tiến hàng đầu tập trung vào việc tạo lưu lượng truy cập


"Nỗ lực tạo lưu lượng truy cập" là gì?


Tóm lại, nỗ lực tạo lưu lượng truy cập là cách doanh nghiệp thu hút khách truy cập vào trang web của họ. Chúng có thể bao gồm các nỗ lực trực tuyến như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, công cụ tìm kiếm trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, tiếp thị liên kết, chiến dịch email và các phương tiện truyền thông hoặc ngoại tuyến như thư trực tiếp, truyền hình, đài phát thanh và quan hệ công chúng.


Mặt khác, doanh nghiệp có thể quyết định chi tiền để cải thiện "điểm mấu chốt" bằng cách tập trung nỗ lực vào các chiến lược chuyển đổi trang web.


Ví dụ: nếu doanh nghiệp trên đầu tư tiền vào các chiến lược chuyển đổi trang web để tăng tỷ lệ chuyển đổi doanh số bán hàng của họ từ 1,5% lên 2%, thì với cùng 1.000 khách truy cập, doanh số bán hàng sẽ tăng từ 15 lên 20 - tức là tăng 25%.


Điểm mấu chốt Tăng cường tập trung vào các chiến lược chuyển đổi trang web


Vậy chiến lược chuyển đổi trang web là gì?


Chiến lược chuyển đổi trang web là những thay đổi thiết kế trang web kết nối với mong muốn của khách truy cập và thuyết phục họ thực hiện hành động để đạt được mục tiêu của bạn cũng như của họ. Có vô số chiến lược để tăng lợi nhuận của bạn mặc dù một số có ý nghĩa quan trọng hơn những chiến lược khác.


Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh trực tuyến của bạn, các chiến lược khác nhau có thể đạt được kết quả tốt hơn cho trang web của bạn và mang lại mức độ liên quan cao hơn cho khách truy cập của bạn.


Read More:

Babylon 2023


Bts yet News


Watch Babylon


Avatar Movie


Babylon HD


Nếu bạn quản lý trang web sản phẩm dành cho người tiêu dùng hoặc doanh nghiệp thì chiến lược chuyển đổi trang web tập trung vào việc giảm tỷ lệ bỏ qua giỏ hàng có thể mang lại cải thiện chuyển đổi lớn nhất. Mặc dù trang web tạo khách hàng tiềm năng của một doanh nghiệp dịch vụ sẽ tìm thấy sự cải thiện từ các chiến lược chuyển đổi trang web tập trung vào việc hoàn thành biểu mẫu "liên hệ với chúng tôi".


Thực hiện các chiến lược chuyển đổi trang web này


Có những chiến lược chuyển đổi trang web sẽ cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho tất cả các doanh nghiệp trực tuyến bất kể mục tiêu cá nhân của họ là gì. Những chiến lược này bao gồm các cải tiến đối với...


o Bản sao bán hàng của trang web bao gồm viết tiêu đề và tiêu đề phụ có sức hấp dẫn khách truy cập mạnh hơn, xác định lời kêu gọi hành động mạnh mẽ hơn, sử dụng nhiều từ liên quan đến khách truy cập và hướng đến lợi ích hơn cũng như đặt các từ khóa phổ biến của khách truy cập ở các khu vực nổi bật kết nối với khách truy cập và thuyết phục hành động.


o Đồ họa và thiết kế bố cục để tạo ra sự liên quan trực quan và tính nhất quán của thông điệp cho khách truy cập của bạn.


o Các chính sách đảm bảo, trả lại, vận chuyển, quyền riêng tư, hỗ trợ khách hàng và bảo mật mà bạn đưa ra để có được sự tin tưởng và tín nhiệm từ khách truy cập.


o Cấu trúc điều hướng giúp khách truy cập của bạn dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc định vị các sản phẩm và dịch vụ mà họ muốn mua.


o Tùy chọn mua hoặc liên hệ để tăng cách thức mà khách truy cập có thể mua hoặc nhận liên hệ từ bạn, bao gồm các lựa chọn thay thế cho giỏ hàng hoặc biểu mẫu trực tuyến như điện thoại, thư, fax, trò chuyện trực tuyến và email.


Cách quyết định giữa các cải tiến hàng đầu hoặc hàng cuối


Quyết định theo đuổi cải tiến "điểm mấu chốt" hoặc "điểm mấu chốt" của bạn nên được đánh giá bằng (1) mục tiêu bạn dự định đạt được, (2) số tiền bạn phải chi tiêu, (3) thời hạn đã thiết lập để đáp ứng các mục tiêu của bạn, (4) lưu lượng khách truy cập mà trang web của bạn hiện đang nhận được và (5) tỷ lệ chuyển đổi mà trang web của bạn hiện đạt được cho lời kêu gọi hành động của bạn.


Thiết lập một kế hoạch trước khi bạn đưa ra bất kỳ quyết định nào là rất quan trọng. Như một câu nói đùa cũ, "Tôi đang tiến bộ khi leo lên nấc thang thành công - Tôi chỉ không biết liệu nó có dựa vào bức tường bên phải hay không." Kế hoạch nên bao gồm các mục tiêu có thể đo lường dựa trên số liệu hiệu suất hiện tại của bạn.


Biết ngân sách của bạn là điều cần thiết trong quá trình lựa chọn. Tại sao, bởi vì một số chiến lược nâng cao chuyển đổi nhất định có thể được thực hiện với một khoản đầu tư nhỏ về thời gian và công sức của bạn. Mặc dù các nỗ lực tạo lưu lượng truy cập có thể yêu cầu đầu tư nhiều hơn về thời gian, công sức hoặc cả hai. Việc tính toán ngân sách của bạn cũng cho phép bạn dự báo lợi nhuận tiềm năng mà bạn có thể nhận được từ việc cải thiện doanh thu so với lợi nhuận cuối cùng của mình. Rõ ràng những lĩnh vực mang lại hiệu quả lớn nhất cho đồng tiền của bạn là những lĩnh vực nên bắt đầu đầu tiên.


Hiểu dòng thời gian của bạn cũng rất cần thiết vì nhiều chuyển đổicác chiến lược nâng cao sẽ mang lại sự cải thiện nhanh chóng cho tỷ lệ chuyển đổi của bạn trong khi các nỗ lực tạo lưu lượng truy cập như tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thời gian trễ lâu trước khi mang lại lưu lượng khách truy cập dồi dào.


Việc xác định lưu lượng khách truy cập hiện tại và tỷ lệ chuyển đổi, đặc biệt là đối với các doanh nghiệp Internet mới, cũng rất quan trọng khi xác định cải tiến hàng đầu hoặc cuối cùng. Nếu bạn hiện có lưu lượng khách truy cập thấp thì bạn sẽ gặp khó khăn trong việc xác định xem chiến lược nâng cao chuyển đổi có tác động thực sự đến việc cải thiện tỷ lệ chuyển đổi của bạn hay không.


Ví dụ: nếu trang web của bạn nhận được 100 khách truy cập mỗi tháng thì bạn sẽ mất ít nhất một hoặc hai tháng trước khi bất kỳ thay đổi thực sự có thể đo lường nào xảy ra với tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Trong trường hợp này, tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào các hoạt động hàng đầu (nỗ lực tạo lưu lượng truy cập) trước và sau đó quay lại các cải tiến cơ bản để tăng tỷ lệ chuyển đổi của mình.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng