Đừng Quên B.O.B.! Nhưng bạn đã quên B.O.B.?

 



Vì vậy, bạn đã có mọi thứ tại chỗ, bận rộn làm việc cho bạn. Bạn đã có các biểu ngữ của mình, bạn đã trao đổi liên kết, bạn đã tối ưu hóa trang web của mình cho các công cụ tìm kiếm, bạn đã có quảng cáo và P.P.C. các chiến dịch mang lại khách truy cập trang web, bản sao bán hàng của bạn đang chuyển đổi họ thành khách hàng hoặc đưa họ vào danh sách của bạn. Nhưng bạn đã quên B.O.B.?


B.O.B. - tốt nhất của cả hai thế giới. Con người không sống trên Internet một mình, bạn biết đấy. Chính những người trở thành khách hàng trực tuyến của bạn thực sự sống và hít thở ở thế giới bên ngoài. Hãy để B.O.B. giúp bạn tích hợp thế giới bên ngoài vào thế giới Web và tăng lợi nhuận của bạn.


Có nhiều cách để mang lại nguồn thu nhập bổ sung bằng cách sử dụng B.O.B.


Tất nhiên, một trong những cách tốt nhất là thông qua giới thiệu. Giống như bạn sử dụng lời chứng thực trên trang web của mình, hãy khiến khách hàng của bạn giới thiệu bạn với những người khác ở bên ngoài. NHẮC họ (thường xuyên) nói với gia đình, bạn bè và đối tác kinh doanh của họ về trang web của bạn. Có được một Tên miền ngắn gọn và dễ nhớ chắc chắn sẽ giúp ích trong vấn đề này.


Cung cấp một ưu đãi đặc biệt, chẳng hạn như giảm giá hoặc quà tặng cho cả khách hàng của bạn và người giới thiệu của họ khiến cả hai cảm thấy rằng bạn đang dành cho họ một ưu đãi đặc biệt. Mọi người thích cảm thấy đặc biệt và họ thích những giao dịch đặc biệt mà những người khác không thể có được. Điều này làm tăng thêm sự hài lòng của khách hàng, từ đó sẽ giúp bạn có được nhiều lượt giới thiệu hơn.


Do đó, thêm một dòng người mua hạnh phúc!


Một kỹ thuật khác là sử dụng danh thiếp làm quảng cáo để tăng doanh số bán hàng trực tuyến của bạn. Một danh thiếp được thiết kế phù hợp cho mục đích này sẽ hướng tới việc thu hút chủ sở hữu danh thiếp đến thăm trang web của bạn. Đừng chỉ đặt tên và trang web của bạn trên thẻ! Cho họ một lý do để đến đó. Hãy khuyến khích họ hoặc khiến họ đủ tò mò để muốn xem thử. Ngoài ra, đừng cố bán sản phẩm của bạn trên thẻ của bạn - chỉ cần tạo đủ sự quan tâm để thu hút họ đến trang web của bạn, nơi bản sao bán hàng của bạn sẽ bán được hàng hoặc đưa họ vào danh sách vàng của bạn!


Read More:

panter news


kanda 2023


strong hd


world hq


mento free


Dù bạn làm gì, đừng đánh lừa khách hàng tiềm năng chỉ để đưa họ đến trang web của bạn! Điều đó sẽ chỉ phục vụ để sử dụng hết băng thông của bạn và gây khó chịu cho những người có thể là khách hàng mới nhất của bạn.


Hãy nhớ đưa thẻ của bạn ra mọi nơi bạn đến - trạm xăng, cửa hàng tạp hóa, nhà hàng, trung tâm thương mại, nhà hát giao hưởng, bảo tàng - ở mọi nơi.


Để lại dấu vết của các quân bài phía sau bạn - một kỹ thuật dễ dàng khác để thêm vào lợi nhuận của bạn!


Có nhiều cách khác để tăng doanh số bán hàng trực tuyến của bạn bằng cách phối hợp thế giới bên ngoài với các kỹ thuật tiếp thị trên Internet của bạn. Hãy sáng tạo trong việc tích hợp của bạn và bạn sẽ thấy trang web của mình ngày càng có nhiều khách truy cập hơn.


Vì vậy, đừng quên sử dụng B.O.B. (Tốt nhất của cả hai thế giới) trong mọi chiến dịch tiếp thị để xây dựng doanh nghiệp của bạn ở mức tối đa!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng