Tổ chức và quản lý thời gian cho các nhà tiếp thị trực tuyến!!





 THỜI GIAN QUỶ. Đối với các nhà tiếp thị trực tuyến, thời gian là một trong những tài sản quan trọng nhất của họ -- thời gian dành cho việc tiếp thị và bán sản phẩm của họ. Nhưng thông thường, việc tổ chức thông tin (tức là bản sao quảng cáo, thư bán hàng và địa chỉ liên hệ) và quản lý thông tin này chiếm phần lớn thời gian của nhà tiếp thị trực tuyến. Thời gian quý giá lẽ ra có thể được dùng để bán sản phẩm và kiếm tiền.


MẤT TIỀN. Mục tiêu chính của mọi nhà tiếp thị là bán được hàng và kiếm được lợi nhuận. Và để bán và quảng bá sản phẩm thành công, các nhà tiếp thị phải thực hiện các hoạt động tiếp thị khác (tức là viết tài liệu quảng cáo, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng). Nhưng số phút dành cho việc tổ chức thông tin tiếp thị và tìm kiếm là số phút dành cho việc lỗ lãi. Vì vậy, tổ chức và quản lý thời gian thực sự khiến các nhà tiếp thị trực tuyến bị mất tiền.


THEO DOI. Một trong những điều mà các nhà tiếp thị nên làm là theo dõi tất cả các hoạt động tiếp thị của họ. Dữ liệu quan trọng, chẳng hạn như bản sao quảng cáo, bài báo hay, URL, ý tưởng quảng cáo, v.v., phải luôn được các nhà tiếp thị trực tuyến truy cập ngay lập tức. Chính thời gian dành cho việc theo dõi và sắp xếp thông tin này đã ngăn cản các nhà tiếp thị kiếm được lợi nhuận trực tuyến tối đa. Họ càng có ít thời gian để theo dõi tất cả các hoạt động tiếp thị của mình, thì họ càng có nhiều thời gian để bán sản phẩm và kiếm được lợi nhuận.


Vì vậy, làm thế nào các nhà tiếp thị trực tuyến có thể quản lý thời gian của họ và sắp xếp thông tin thành công? Dưới đây là một số lời khuyên:


TẬP TIN ĐẶC BIỆT. Sử dụng một tệp đặc biệt để lưu trữ tất cả các ý tưởng quảng cáo. Tập tin này phải dễ dàng truy cập bất cứ khi nào cần thiết. Bạn cũng nên tạo và lưu một chỉ mục của tất cả các ý tưởng. Tệp này phải được đặt trên ổ cứng máy tính của bạn, dễ truy cập và được sao lưu liên tục. Tạo một lối tắt của tệp này trên màn hình của bạn để cho phép truy cập nhanh mọi lúc.


TIẾT KIỆM BẢN SAO QUẢNG CÁO. Lưu tất cả các bản sao quảng cáo được viết và sử dụng trong một thư mục đặc biệt. Tạo một tệp trong thư mục này có chứa tỷ lệ thành công của mỗi bản sao quảng cáo. Một lần nữa tạo lối tắt trên màn hình.


LẬP KẾ HOẠCH VÀ DANH SÁCH THÀNH CÔNG. Lập kế hoạch hàng tháng, hàng tuần và hàng ngày cho các hoạt động tiếp thị, bao gồm cả thời gian dự kiến dành cho mỗi nhiệm vụ. Sau đó lập danh sách ngắn tất cả các hoạt động mang lại nhiều lợi nhuận nhất, đảm bảo rằng những hoạt động này được đưa vào và ưu tiên hơn trong kế hoạch tiếp theo của bạn. Làm cho các gói này có thể truy cập được bằng cách cung cấp lối tắt trên màn hình của tệp này.


NHẬT KÝ TIẾP THỊ. Giữ một cuốn nhật ký hàng ngày của tất cả các hoạt động tiếp thị. Đây là một cách tốt để lưu trữ những suy nghĩ và hiểu biết sâu sắc về mọi hoạt động tiếp thị và có thể tiết kiệm thời gian trong tương lai về chiến lược tiếp thị nào hiệu quả và chiến lược nào không. Một lần nữa, làm cho điều này dễ dàng truy cập với một cú nhấp chuột.


TỆP MẬT KHẨU. Giữ tất cả mật khẩu và các URL thú vị trong hồ sơ.


Read More:

Avatar 2 Movie


M3gan Full HQ


Watch Avatar 2


Babylon News


Avatar 2 Version


SỔ ĐỊA CHỈ. Sử dụng sổ địa chỉ đặc biệt để giữ thông tin liên hệ của tất cả những người có thể hữu ích cho hoạt động tiếp thị trong tương lai.


LƯU TRỮ NGÀY VÀ CUỘC HỌP. Luôn viết và lưu tất cả các ngày và cuộc họp quan trọng. Một nhà tiếp thị phải luôn thể hiện một hình ảnh chuyên nghiệp và đúng giờ là một phần quan trọng của hình ảnh đó.


Tất cả các mẹo về tổ chức và quản lý thời gian ở trên đều dựa trên phương pháp mà các nhà tiếp thị trực tuyến tạo các tệp riêng biệt (ở dạng văn bản) cho từng phần thông tin và lưu trữ chúng trong một thư mục (có thể được gắn nhãn là "Sổ ghi chép tiếp thị" trên ổ cứng của họ ). Mặc dù việc tạo sổ tay tiếp thị trên ổ cứng của bạn đã cung cấp một mức độ tổ chức, nhưng khía cạnh "quản lý thời gian" của việc sử dụng phương pháp này vẫn không tiết kiệm thời gian của nhà tiếp thị, đặc biệt là khi các tệp trở nên quá nhiều và thông tin quá khó tìm.


MỖI NHÀ TIẾP THỊ TRỰC TUYẾN BẰNG SIDEKICK. Nhập sổ ghi chép tiếp thị trực tuyến...một phần mềm được thiết kế để trở thành thư ký ảo và người bạn đồng hành của mọi nhà tiếp thị trực tuyến. Lưu trữ và sắp xếp tất cả thông tin liên quan đến các hoạt động tiếp thị sẽ giúp tận dụng từng khoảnh khắc quý giá trong thời gian trực tuyến của mỗi nhà tiếp thị.


Sổ tay tiếp thị, chẳng hạn như EasyNote, cung cấp cho các nhà tiếp thị trực tuyến kho lưu trữ thông tin "tập trung". Sổ tay tiếp thị giúp bạn sắp xếp mọi thời gian của mình một cách dễ dàng và hiệu quả; theo dõi tất cả các hoạt động tiếp thị của bạn; lưu trữ thông tin quan trọng và giúp bạn dễ dàng truy cập vào một ngày sau đó; và hoạt động như một cuốn sổ tay tiếp thị tuyệt vời.


GIẢI PHÁP HOÀN HẢO. Sổ tay tiếp thị thực sự là giải pháp hoàn hảo của mọi nhà tiếp thị trực tuyến để giải quyết vấn đề quản lý và tổ chức thời gian. EasyNoter, một trong những sổ ghi chép tiếp thị hàng đầu hiện nay, cho phép các nhà tiếp thị trực tuyến quản lý thời gian của họ và sắp xếp thông tin theo cách họ muốn trong khi giúp mọi thông tin có thể truy cập dễ dàng. Công cụ tiện lợi này mang lại tài sản quý giá nhất của nhà tiếp thị trực tuyến, đủ thời gian để tập trung vào những gì họ thực sự muốn làm, tiếp thị và kiếm lợi nhuận! Nhận giải pháp của bạn bằng cách vào đây:


Shery Ma Belle Arrieta là Viên chức của Internet Musketeers, Incý nghĩa của sự thật, trung thực và liêm chính đối với thế giới tiếp thị trực tuyến. Nhận các bài viết thực tế đi thẳng vào vấn đề đề cập đến tất cả các vấn đề về tiếp thị và tất cả các kỹ năng, từ người mới bắt đầu đến chuyên gia và những quà tặng miễn phí có giá trị lớn sẽ giúp cuộc sống tiếp thị của bạn dễ dàng hơn. Được giáo dục và được thử thách trong từng vấn đề kích thích của Bản tin Lính ngự lâm trên Internet.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng