Tạo kế hoạch tiếp thị Internet của bạn







Đối với các tập đoàn lớn, kế hoạch tiếp thị là một tài liệu khổng lồ nêu chi tiết các chiến lược cho năm tài chính. Nó có thể bao gồm phân tích đối thủ cạnh tranh hoặc dự báo bán hàng. Mặc dù những yếu tố này rất quan trọng đối với một doanh nghiệp lớn, nhưng bạn với tư cách là chủ doanh nghiệp nhỏ (không có nhân viên tiếp thị được trả lương cao) có thời gian và năng lượng để tập hợp một tài liệu khổng lồ không? Trừ khi bạn đang cố gắng để có được một khoản vay tài chính, có lẽ không...


Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nên loại bỏ hoàn toàn ý tưởng đó. Một kế hoạch tiếp thị có thể là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn tinh chỉnh sự tập trung của mình. Bạn đã từng nghe câu nói cũ "Nếu bạn không lập kế hoạch, bạn sẽ thất bại." Đó là bởi vì khi bạn không có kế hoạch, bạn sẽ thiếu ý định và sự chú ý.


Đề xuất của tôi là tạo một "kế hoạch vi mô". Mở một tài liệu mới và dành một hoặc hai giờ để trả lời các câu hỏi sau.


Câu hỏi về "Kế hoạch vi mô"


Mục đích bạn lên mạng là gì?


Nhận thức


Việc bán hàng


Cộng đồng


Bao nhiêu phần trăm tiếp thị tổng thể của bạn sẽ được thực hiện trực tuyến?


Bạn muốn dành bao nhiêu thời gian để tiếp thị trên internet?


Những chiến lược bạn sẽ sử dụng?


cuộc thi


diễn đàn


Báo cáo / sách điện tử miễn phí


Read More:

Black Panther 2022


Watch Black Panther


Puss In Boots Movie


Watch Puss In Boots


bản tin


Quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột


Băng rôn


Bài viết/nội dung


Tiếp thị lan truyền


Mốc thời gian


Chỉ định một ngày dự án cho từng chiến lược. Chúng sẽ là sự kiện diễn ra một lần (cuộc thi) hay điều gì đó bạn cần làm thường xuyên (diễn đàn)? Trong khi bạn đang suy nghĩ về nó, hãy lên lịch cho các dự án của bạn trong hệ thống quản lý thời gian hoặc bảng lập kế hoạch của bạn.


Phân tích


Làm thế nào bạn sẽ theo dõi sự thành công của kế hoạch tiếp thị của bạn? ROI của bạn là gì?


Ngân sách


Tổng ngân sách tiếp thị internet hàng năm của bạn là bao nhiêu?


Chỉ định một $ cho mỗi chiến lược bạn sẽ sử dụng.


Một chiến lược tiếp thị internet thành công bắt đầu với một kế hoạch. Thời gian bạn dành để lập "kế hoạch vi mô" sẽ rất xứng đáng với công việc kinh doanh của bạn.


Megan Corwin là huấn luyện viên tiếp thị qua internet, người giúp các chuyên gia làm việc tại nhà phát triển doanh nghiệp của họ. Để biết thêm các bài viết và lời khuyên về chiến lược và giải pháp tiếp thị trực tuyến, hãy trở thành thành viên của cộng đồng trực tuyến dành cho phụ nữ làm việc tại nhà của Megan:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng