Sai Lầm Tiếp Thị Ngớ Ngẩn Nhất Của Tôi Và Làm Thế Nào Bạn Có Thể Tránh Nó?









Khi tôi bắt đầu gửi Ezine Articles, tôi chưa bao giờ nhận ra sức mạnh thực sự của chúng. Tôi rất vui khi thấy các bài báo được xuất bản.


Tôi dự kiến ​​sẽ nhận được một số lưu lượng truy cập và hy vọng một số doanh số bán hàng. Tôi sẽ cười nếu bạn nói với tôi rằng những từ ban đầu đó vẫn còn trôi nổi trên mạng hơn 5 năm sau đó.


Chà, đập vào cổ tay tôi và gọi tôi là lùn, đúng vậy. Bạn sẽ nghĩ đó là một điều tốt và nó ngoại trừ... Đó là từ có tác dụng, "ngoại trừ." Các sinh vật nhỏ vẫn sinh sôi nảy nở trên mạng giống như những con thỏ động dục, nhưng có một vấn đề nhỏ. Trên thực tế, vấn đề không phải là quá ít.


Vấn đề chết tiệt này ám ảnh tôi. Ít nhất một vài lần một tuần, nó khiến tôi phát điên. Bất cứ khi nào tôi chạy ngang qua nó, tôi cảm thấy mình như một cái rìu cùn nhất trong nhà kho.


Nếu tôi bị khớp đôi, tôi sẽ tự đá mình vào câu "xin chào."


Vì vậy, sai lầm ngớ ngẩn này là gì:


Có tôi nhổ tóc của tôi bằng rễ

Có tôi tự đá mình nhiều lần

Ám ảnh tôi như ngôi nhà ở Amityville

Các hộp tài nguyên đã lỗi thời với các liên kết dẫn đến lỗi 404 đáng sợ đó.


Tôi sợ phải đoán xem mình đang mất bao nhiêu tiền và lưu lượng truy cập. Nó là một cơn ác mộng. Những đứa trẻ đó đang làm phần việc của chúng, nhưng thằng John điên khùng đã phạm phải sai lầm ngớ ngẩn cuối cùng.


Làm sao chuyện này lại xảy ra? Làm thế nào tôi có thể trông giống như "thằng ngốc của làng?"


Câu trả lời duy nhất tôi có thể đưa ra là, "Tôi không nhận ra."


Tôi chưa bao giờ nhận ra các bài báo lan truyền như thế nào. Tôi không biết rằng những bài báo nhỏ có thể đi khắp thế giới trong nhiều năm.


Tôi đã không nhìn thấy bức tranh lớn. Tôi đã viết những hộp tài nguyên đó mà không quan tâm đến tương lai.


Làm thế nào bạn có thể tránh phạm sai lầm tương tự?


Read More:

Black Panther Movie


Black Panther Stream


The Amazing Maurice HD


Shotgun Wedding 2022


1. Nếu bạn định quảng bá một chương trình liên kết, đừng liên kết trực tiếp.


Đôi khi các chương trình chỉ biến mất. Những lần khác, bạn có thể thấy chương trình không đáp ứng được mong đợi của bạn.


Thiết lập một trang chuyển hướng trên trang web của bạn. Nếu chương trình biến mất hoặc bạn không còn muốn quảng bá nó nữa, bạn có thể đặt lại trang để dẫn đầu bất cứ nơi nào bạn chọn.


2. Không dẫn trực tiếp đến danh sách chọn tham gia của bạn.


Bạn không bao giờ biết khi nào một danh sách có thể thay đổi giá hoặc dịch vụ của họ. Vì lý do này hay lý do khác, bạn có thể thay đổi listservs.


Một tùy chọn tốt hơn là thiết lập một trang trên trang web của bạn để thu thập địa chỉ. Nếu bạn rời khỏi dịch vụ hiện tại của mình, bạn có thể chỉnh sửa trang để dẫn đến danh sách mới của mình.


Nếu tôi đã thiết lập các liên kết của mình theo tùy chọn số một cho các chương trình liên kết hoặc hai cho việc xây dựng danh sách, thì tôi đã có thể giữ được các khách hàng tiềm năng và các đơn đặt hàng đến trong nhiều năm.


Tạo ra các bài báo hấp dẫn có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập và thu về lợi nhuận trong nhiều năm. Vì vậy, hãy tránh những sai lầm của "con khỉ câm" này và gặt hái những thành quả xứng đáng cho những nỗ lực của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng