7 bước đơn giản để làm giàu trên web sẽ giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn?





Rất nhiều người và công ty có trang web. Họ cũng có những sản phẩm và dịch vụ mà họ muốn mọi người biết đến. Thật không may, hầu hết những người và công ty này lãng phí phần lớn thời gian của họ vào những thứ không giúp họ kiếm tiền. Dưới đây là 7 lĩnh vực cần tập trung vào để giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn:


1. Hãy nhớ rằng tiếp thị quan trọng hơn sản phẩm của bạn là gì. Nếu bạn có sản phẩm tuyệt vời nhất và không ai biết về nó, bạn sẽ không kiếm được tiền.


Tiếp thị phản hồi trực tiếp trực tuyến rất giống với tiếp thị phản hồi trực tiếp ngoại tuyến. 90% thời gian của bạn nên được đầu tư vào tiếp thị vì không có gì khác sẽ giúp bạn kiếm tiền. Đừng lãng phí thời gian để tìm ra cách làm đúng. Hãy nghiên cứu những người đã dành thời gian và tiền bạc để học những gì hiệu quả và không hiệu quả. Sau đó, bạn có thể dành nhiều thời gian hơn để thu thập tiền mặt.


2. Bạn phải có back-end product để kiếm tiền tốt. Cách để kiếm được nhiều tiền nhất là trước tiên hãy cung cấp thông tin MIỄN PHÍ có giá trị. Điều này sẽ bắt đầu mối quan hệ của bạn với một khách hàng. Sau đó, có một sản phẩm dưới 50 đô la cho giao diện người dùng. Đảm bảo rằng sản phẩm mặt trước được kết nối bằng cách nào đó với sản phẩm mặt sau. Ví dụ: nếu bạn bán một cuốn sách trị giá 10 đô la về cách ghi điểm trong môn đánh gôn của mình, thì bạn muốn có một sản phẩm phụ trợ như một khóa học trị giá 300 đô la về các kỹ thuật tốt nhất đã được chứng minh để có cú đánh gôn hiệu quả nhất từ trước đến nay.


3. Sản phẩm của bạn cần phải có giá trị đối với khách hàng. Họ cần tin rằng những gì họ nhận được đáng giá hơn rất nhiều so với những gì họ đã trả cho nó. Điều đó sẽ khiến họ trở thành khách hàng lâu dài. Bán cho họ thứ gì đó vô giá trị và họ sẽ không vui và họ sẽ ra đi mãi mãi. Bán những sản phẩm mà bạn tin tưởng hoặc không bán bất cứ thứ gì.


4. Tặng tiền thưởng MIỄN PHÍ cho khách hàng của bạn và nhiều hơn những gì bạn đã hứa. Theo lời hứa và cung cấp hơn. Làm cho khách hàng của bạn nói "Wow!" khi họ nhận được sản phẩm của bạn. Đừng chỉ khiến họ hài lòng, hãy thổi bùng tâm trí của họ bằng giá trị mà họ nhận được từ bạn.


Có hàng ngàn sản phẩm thưởng chi phí thấp mà bạn có thể gửi vào như một lời cảm ơn. Thậm chí tốt hơn, những phần thưởng chi phí thấp này có thể giúp khách hàng của bạn kiếm được nhiều tiền và họ sẽ đánh giá cao bạn hơn. Bên cạnh đó, sẽ hợp đạo đức hơn, thú vị hơn và sáng tạo hơn khi xây dựng các khoản bổ sung và tiền thưởng tuyệt vời cho mọi người. Điểm mấu chốt là bạn càng cho nhiều thì bạn càng nhận được nhiều.


5. Nhận địa chỉ e-mail chọn tham gia. Điều này giống như vàng cho bạn. Mục đích thực sự duy nhất cho một trang web tiêu dùng là thu hút khách hàng tiềm năng và bán sản phẩm. Theo khách hàng tiềm năng, tôi có nghĩa là địa chỉ e-mail. Bạn muốn xây dựng một danh sách khách hàng và sau đó bạn muốn làm việc đó nhiều lần. Gửi một tạp chí điện tử hàng tháng cung cấp thông tin có giá trị MIỄN PHÍ và đề cập đến các sản phẩm tương tự mà họ có thể quan tâm. Họ có thể thấy thứ gì đó mà một người bạn của họ sẽ muốn mua từ bạn.


Chìa khóa ở đây là những người này yêu cầu có tên trong danh sách của bạn, bạn cung cấp cho họ thông tin MIỄN PHÍ có giá trị và họ có thể hủy đăng ký bất kỳ lúc nào.


6. Xây dựng mối quan hệ. Bán cho người đã có trải nghiệm tốt với bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều so với người chưa từng nghe nói về bạn. Hầu hết các công ty bỏ qua thực tế này và chi hàng nghìn đô la mỗi tháng để cố gắng thu hút khách hàng mới trong khi họ phớt lờ những người đã mua hàng của họ. Khá ngu ngốc, nhưng đó là cách mà hầu hết các doanh nghiệp vận hành.


7. Không ngừng học hỏi. Những nhà tiếp thị giỏi nhất và giàu có nhất trong ngành chi nhiều tiền nhất để mua sách, băng đĩa và các khóa học giúp họ luôn đi đầu. Tại sao? Bởi vì không ai biết tất cả và những cách tiếp thị mới và tốt hơn được khám phá mỗi ngày.


Có rất nhiều thông tin MIỄN PHÍ có giá trị trực tuyến, dễ tìm và có thể giúp bạn kiếm được nhiều tiền. Một ý tưởng hay có thể trị giá hàng trăm hoặc hàng nghìn đô la trong doanh số bán hàng trong tương lai cho bạn. Vì vậy, hãy đầu tư vào bản thân và tương lai của bạn.


7 bước đơn giản này có thể tạo nên sự khác biệt giữa đấu tranh để duy trì hoạt động kinh doanh và đấu tranh để theo kịp tất cả các đơn đặt hàng đến. Bạn thích đấu tranh nào hơn?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng