6 mẹo để tạo quảng cáo solo hiệu quả mang lại kết quả



 Đã bao nhiêu lần bạn... nghe nói rằng chạy quảng cáo đơn lẻ trên các tạp chí điện tử là cách quảng cáo hiệu quả nhất? Mọi nhà tiếp thị đều thề rằng quảng cáo solo có thể mang lại cho bạn lợi nhuận lớn.


Chà, tôi đã đặt quảng cáo cá nhân trên nhiều tạp chí tiếp thị khác nhau được 5 tháng rồi. Và tôi phải đồng ý: quảng cáo cá nhân hoạt động... ...nếu bạn biết CÁCH sử dụng chúng.


Cách viết quảng cáo cá nhân hiệu quả Tôi đã học được một cách khó khăn. Tôi đã mất $527,00 trong hai tháng đầu tiên. Bây giờ, đây là tin tốt: bạn không cần phải lãng phí thời gian để cố gắng tìm ra cách tạo một quảng cáo cá nhân hay. Tôi đã làm điều đó cho bạn. :)


Bằng cách làm theo sáu mẹo này, bạn sẽ có thể tạo các quảng cáo đơn lẻ mang lại kết quả đáng kinh ngạc.


1. Chọn tạp chí điện tử mà bạn muốn đăng quảng cáo thật cẩn thận.


Đừng chỉ xem xét kích thước tạp chí điện tử. Sự thật là các tạp chí điện tử nhỏ hơn tạo ra kết quả tốt hơn so với các tạp chí điện tử có lượng người đăng ký lớn. Tôi luôn thích chạy quảng cáo cá nhân của mình trên tạp chí điện tử có 8.000 người đăng ký hơn là trên tạp chí điện tử có 100.000. Không phải vì nó rẻ hơn mà vì các danh sách nhỏ thường phản hồi nhanh hơn.


Trước khi mua quảng cáo trên bất kỳ tạp chí điện tử nào, hãy đọc một số vấn đề. Nó có cung cấp cho người đọc nội dung chất lượng không? Nó có thể hiện cá tính của người biên tập không? Bạn sẽ đăng ký tạp chí đó chứ?


Quảng cáo trên tạp chí điện tử kém chất lượng là một sự lãng phí tiền bạc. Không ai đang đọc chúng anyway.


2. Thu hút sự chú ý của người đọc bằng tiêu đề.


Điều rất quan trọng là đảm bảo rằng bạn có thể thêm dòng tiêu đề của mình vào dòng chủ đề của quảng cáo cá nhân. Nếu dòng chủ đề là "Quảng cáo cá nhân Ezine của chúng tôi" thì hầu hết người đăng ký sẽ không mở nó. Bạn phải thêm dòng chủ đề *thu hút sự chú ý* của mình.


Các tiêu đề như "Hãy xem cái này" hoặc "Đây là sản phẩm mới của tôi" sẽ không hiệu quả.


Thu hút sự chú ý của họ! Khơi dậy mong muốn tìm hiểu thêm! Cung cấp cho họ một *lý do* để mở email của bạn.


Bob Leduc đã viết một bài báo tuyệt vời "Làm thế nào để tạo một tiêu đề hấp dẫn". Bạn có thể tìm thấy nó ở đây:


Read More:

series

stream

quality

agua

lonely


3. Đừng bán bất cứ thứ gì trong quảng cáo của bạn.


Đúng, bạn đã đọc nó đúng. Không bán bất cứ thứ gì trong quảng cáo của bạn. Mục tiêu chính của bạn ở đó không phải là tạo doanh số bán hàng mà là tạo khách hàng tiềm năng, tạo khách hàng tiềm năng sẽ mua hàng của bạn sau này.


Bạn muốn tạo ra 3-5 lần bán hàng hay để có 300-500 khách hàng tiềm năng sẵn sàng mua hàng của bạn?


Cung cấp bản dùng thử miễn phí, báo cáo miễn phí, sách điện tử miễn phí, khóa học điện tử miễn phí. Hãy cho đi thứ gì đó có giá trị trước. Tạo một danh sách khách hàng tiềm năng. Thiết lập các mối quan hệ. Và sau đó *đề xuất* sản phẩm của bạn. Sử dụng kỹ thuật đơn giản này, tôi đã đạt được tỷ lệ chuyển đổi 10-15% với khóa học trực tuyến của mình.


4. Làm cho quảng cáo của bạn dễ đọc.


Người đọc thường quét tin nhắn. Họ bận rộn, họ không có thời gian để đọc quảng cáo của bạn một cách chi tiết. Công việc của bạn là giúp họ quét nó dễ dàng nhất có thể.


Sử dụng một đoạn văn ngắn. Sử dụng câu ngắn. Như thế này.


Sử dụng các từ đơn giản. Đừng quên rằng các tiêu đề phụ hoạt động rất tốt. Cũng như đạn. Thông thường các tiêu đề phụ và danh sách gạch đầu dòng là tất cả những gì mọi người đọc.


5. Kể những lợi ích.


Nếu bạn cung cấp thứ gì đó miễn phí, điều đó không có nghĩa là tất cả độc giả sẽ tự động xem xét ưu đãi của bạn. Bạn cũng phải "bán" những thứ miễn phí của mình.


Hãy cho tôi biết tại sao tôi nên bận tâm và đăng ký khóa học của bạn? Có gì cho tôi? Tôi sẽ cải thiện cuộc sống của mình chứ? Kinh doanh?


Viết ra danh sách đầy đủ các lợi ích. Sau đó, hãy biến mọi lợi ích trở nên mạnh mẽ nhất có thể. Sử dụng một từ quyền lực. Cung cấp chi tiết.


Và sau đó đặt tất cả các lợi ích của bạn vào một danh sách gạch đầu dòng. Bạn gần như sẵn sàng!


6. Tạo cảm giác cấp bách.


Làm cho người đọc hành động ngay bây giờ. Nói với họ rằng ngày mai sẽ là quá muộn. Vì bạn chỉ có 50 bản miễn phí. Hoặc chúng sẽ chỉ có sẵn cho đến nửa đêm.


Cung cấp cho họ một lý do để hành động ngay bây giờ. Giải thích tại sao không có thời gian để trì hoãn. Tạo ra nỗi sợ mất mát, tạo ra cảm giác sẵn có bị giới hạn. Điều đó luôn luôn hoạt động tuyệt vời.


Giờ thì bạn đã biết mọi thứ mình cần để tạo một quảng cáo cá nhân hấp dẫn mang lại kết quả đáng kinh ngạc. Tất cả những gì bạn phải làm là đưa nó vào thực tế.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng