13 kho báu tiềm ẩn của tiếp thị qua Internet!!!





Hầu hết mọi người tham gia tiếp thị qua internet vì nó có vẻ là một cách tốt để kiếm tiền tại nhà. Những người này thường không nhận ra rằng doanh thu ban đầu chỉ là một phần nhỏ của chiếc bánh. Đừng như họ và bỏ lỡ tất cả những kho báu ẩn giấu!


Khi bạn đọc bài viết này, tôi muốn bạn đọc về những kho báu ẩn giấu này và nhìn vào công việc của bạn hoặc hầu hết các doanh nghiệp truyền thống. Nếu bạn so sánh những gì bạn biết với những gì tôi sắp chia sẻ với bạn, bạn sẽ thấy rõ ràng rằng công việc hoặc công việc kinh doanh truyền thống của bạn không thể mang lại cho bạn cơ hội ăn cắp hợp đồng mà bạn có thể có được khi trở thành một nhà tiếp thị trên internet.

Vì vậy, ở đây chúng tôi đi. 13 lợi ích tiềm ẩn của tiếp thị qua Internet:


1. GIẢM THUẾ. Vâng, giảm thuế tuyệt vời. Khi bạn điều hành một doanh nghiệp tại nhà, bạn có thể xóa các chi phí cho:


Khu vực trong nhà bạn sử dụng cho doanh nghiệp

Đồ dùng văn phòng (bao gồm cả máy tính của bạn)

Các công cụ liên quan (phí lưu trữ, tạp chí, tạp chí, truyền hình cáp),

Chi phí công việc

Chi phí đi lại

Các bữa ăn và giải trí

Quảng cáo

Điện thoại của bạn

Dịch vụ pháp lý và chuyên nghiệp

Tập huấn

Và nhiều, nhiều hơn nữa.


Nói chuyện với nhân viên kế toán để có danh sách đầy đủ tất cả các khoản giảm thuế mà bạn có thể đủ điều kiện nhận.


2. CHI PHÍ BẮT ĐẦU THẤP. Hầu hết các doanh nghiệp đều tốn ÍT NHẤT $5.000 để bắt đầu. Đó là mức RẤT thấp. Bạn thực sự có thể bắt đầu kiếm tiền trên internet bằng cách tham gia chương trình liên kết miễn phí và tiếp thị bằng quảng cáo miễn phí. Ngay cả khi bạn đang xây dựng trang web của riêng mình, nó có thể được thực hiện chỉ với vài trăm đô la.


3. CHI PHÍ VẬN HÀNH THẤP. Sau khi thiết lập và vận hành, bạn có thể xây dựng doanh nghiệp của mình với ngân sách hàng trăm đô la một tháng hoặc ít hơn. Tôi đang bao gồm các chi phí hoạt động như phí lưu trữ, tài khoản người bán, v.v. Bạn càng chi ít tiền thì càng mất nhiều thời gian, nhưng bạn không có lựa chọn đó ở hầu hết các doanh nghiệp. Bạn thường phải có nhiều tiền mặt hoặc bạn không thể bắt đầu.


4. BIÊN LỢI NHUẬN CAO. Vì chi phí của bạn thấp nên bạn giữ được nhiều tiền hơn từ việc bán hàng. Nếu bạn bán một sản phẩm được giao trực tuyến (như sách điện tử), bạn cũng không phải trả tiền vận chuyển.


5. THỊ TRƯỜNG CHO ÍT TIỀN HOẶC KHÔNG CÓ TIỀN. Có thể bạn đã biết điều này, nhưng đừng coi đó là điều hiển nhiên. Trực tuyến, bạn có thể gửi quảng cáo miễn phí, hoán đổi quảng cáo với tạp chí điện tử của mình, sử dụng công cụ tìm kiếm trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột, v.v. Kiểm tra chi phí quảng cáo ngoại tuyến. Chỉ để gửi 1.000 lá thư có giá $340,00! Thay vào đó, bạn có thể gửi e-mail đề nghị miễn phí tới 100.000 người.


6. BẠN KHÔNG CẦN SẢN PHẨM CỦA RIÊNG MÌNH. Có rất nhiều người có những sản phẩm tuyệt vời mà bạn có thể bán thông qua các chương trình liên kết. Truy cập http://www.cj.com để biết ý tưởng nếu bạn không biết mình muốn bán gì. Bạn có thể kiếm sống tốt chỉ từ việc tiếp thị cho người khác trong thời gian rảnh rỗi.


7. THỜI GIAN TỰ DO. Bạn xây dựng doanh nghiệp của mình nhanh hay chậm tùy thích. Bạn có thể làm việc cả ngày hoặc 2 tiếng vào ban đêm sau khi cho con đi ngủ. Làm việc một ngày một tuần hoặc bảy. Tuỳ bạn.


8. BẢO ĐẢM CÔNG VIỆC TRÊN LÁI XE TỰ ĐỘNG. Ghi nhớ công việc bảo mật? Nó không tồn tại trong thế giới của một nhân viên. Nếu bạn mất 3 hoặc thậm chí 5 năm để xây dựng công việc kinh doanh của mình từ bán thời gian sang toàn thời gian tại nhà, thì bạn vẫn đi trước hàng triệu người phụ thuộc vào tiền lương trong suốt 40 đến 60 năm họ phải làm nhân viên.


9. MỞ CỬA 24 GIỜ TRÊN MỌI QUỐC GIA. ...Ồ vâng, cái đó. Trang web của bạn hoạt động cho bạn trong khi bạn ngủ. Quảng cáo của bạn, các bài báo bạn viết và tạp chí của bạn cũng vậy. Hãy coi mọi việc nhỏ bạn làm để tiếp thị trở thành một nhân viên mới suốt ngày đêm mà bạn vừa thuê miễn phí. Những nhân viên này sẽ ở ngoài trang web làm việc cho bạn mãi mãi. BÍ MẬT LỚN là công việc kinh doanh trực tuyến của bạn càng lâu đời thì càng cần ít công việc để kiếm được nhiều tiền hơn.


10. BẠN GIỮ TIỀN MẶT. Nếu bạn là nhân viên, bạn là một bánh răng trong guồng máy công ty. Công ty giữ phần lớn số tiền mà lao động của bạn tạo ra. Khi bạn xây dựng công ty của mình trực tuyến, bạn giữ TẤT CẢ số tiền mà sức lao động của bạn tạo ra. Vì bạn là chủ sở hữu thay vì nhân viên, doanh nghiệp của bạn càng phát triển thì ví của BẠN càng béo!


11. BẠN KHÔNG CẦN PHẢI HIỂU RA. Rất nhiều người khác đã tham gia trò chơi này được một thời gian. Họ đã tạo ra các bản thiết kế để bạn không phải làm. Nếu bạn học cách làm điều đó từ những người đã kiếm được tiền thì thật đơn giản. Bạn làm những gì họ đã làm và bạn sẽ nhận được kết quả tương tự.


12. TÀI NGUYÊN GIÁ RẺ VÀ MIỄN PHÍ. Bạn có thể đăng ký tạp chí điện tử với đầy những lời khuyên miễn phí. Bạn có thể mua thông tin về cách xây dựng doanh nghiệp của mình chỉ với $14,97. Rõ ràng, thông tin càng đắt tiền thì càng có giá trị và nó sẽ giúp bạn xây dựng nhanh hơn, nhưng bạn cũng có thể tìm thấy nhiều sự hỗ trợ tuyệt vời và rẻ.


13. BẠN LÀ MỘT PHẦN CỦA CỘNG ĐỒNG. Các nhà tiếp thị trực tuyến thường là những người tốt bụng, thích giúp đỡ lẫn nhau. Đó là một nhóm người tuyệt vời để giải quyết. Nếu bạn muốn được hỗ trợ trong suốt hành trình của mình, bạn chỉ cần gửi e-mail.


Bạn có biết bất kỳ doanh nghiệp nào khác có tất cả những lợi ích này không? Kinh doanh theo mạng là gần nhất và nó thậm chí còn chưa gần đạt được lợi ích như thế này...trừ khi bạn sử dụng tiếp thị qua internet để xây dựng nó.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng