Tôi đã bắt đầu công việc kinh doanh trực tuyến của riêng mình?







 Mọi người hỏi tôi câu hỏi này mọi lúc! Phần "Bây giờ là gì" đã thu hút sự chú ý của tôi. Có rất nhiều thứ hơn là chỉ có một sự hiện diện trực tuyến. Chỉ vì bạn có một trang web không có nghĩa là công việc của bạn đã hoàn thành. Bạn cần phải không ngừng thúc đẩy, thúc đẩy và thúc đẩy.


Người xưa có câu “cơ hội không gõ cửa, phải tìm kiếm”. Điều tương tự về cơ bản cũng áp dụng cho thành công hiện diện trực tuyến của bạn. Thực tế, bạn cần quảng cáo doanh nghiệp trực tuyến của mình mỗi ngày. Một thực tế ai cũng biết là sẽ cần ít nhất bảy lượt truy cập vào trang web của bạn bởi cùng một khách truy cập để có thể bán được hàng. Hãy tự hỏi mình những câu hỏi sau:


* Bạn đang làm gì để giữ chân vị khách đó quay lại?


* Tại sao ai đó nên tiêu số tiền khó kiếm được của họ cho sản phẩm của bạn?


- Bạn có cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời không?


- Bạn có cung cấp giảm giá và hoặc đặc biệt?


* Điều gì làm cho sản phẩm của bạn trở nên độc đáo?


* Khi bạn có một đơn đặt hàng, bạn có theo dõi không?


* Bạn có trang chứng thực trên trang web của mình không?


* Bạn có đảm bảo hoàn lại tiền không?


* Có an toàn để đặt hàng tại trang web của bạn?


* Trang web của bạn có dễ truy cập không? Nói cách khác, các màu có bổ sung cho nhau không?


* Trang web của bạn có dễ điều hướng không?


* Hình ảnh của bạn có tải nhanh không? Điều này tạo ra sự khác biệt lớn về việc liệu khách truy cập của bạn có ở lại hay không, chứ chưa nói đến việc quay lại!


Read More:

Watch Avatar 2 2022


Avatar 2 Full HD


Free Watch Avatar 2:


Avatar 2 Full Online 


Trả lời những câu hỏi này và bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả. Nếu bạn đã trả lời CÓ cho tất cả chúng, xin chúc mừng bạn đang đi đúng hướng. Hãy nhớ rằng bạn cần phải liên tục quảng cáo cả trực tuyến và ngoại tuyến để quảng bá về doanh nghiệp trực tuyến của mình.


Ngoài ra, có EZINE của riêng bạn là một công cụ tiếp thị tuyệt vời. Làm việc trên nó và xem cho chính mình. Nếu bạn giải quyết các lĩnh vực nhỏ nhưng rất quan trọng này trong hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình, bạn sẽ có cơ hội tốt hơn để giữ khách truy cập quay lại và biến họ thành khách hàng tiềm năng, điều này sẽ chuyển thành THÀNH CÔNG!


Sonia Yvette Colon là nhà văn/nhà xuất bản của My Fashion E-Mall Blog & The Biz Buzz of a Latina Mom Blog!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng