Tiếp thị trực tuyến: Toán học hay Huyền thoại?





 Những con số được cho là lớn trong tiếp thị trực tuyến, nhưng chúng có đáng kể trong tiếp thị trực tuyến âm nhạc không? Rõ ràng, chúng tôi cần một người có 'Kinh nghiệm về mạng để giải quyết một số vấn đề. Scott Meldrum là một doanh nhân và nhạc sĩ với trí thông minh khô khan và nền tảng về thư hàng loạt. Rất tiếc, xin lỗi, quảng cáo phản hồi trực tiếp. Anh ấy cũng là người được các hãng lớn gọi đến khi họ muốn xây dựng thương hiệu cho một nghệ sĩ và tiếp cận hàng triệu người hâm mộ qua Internet.


Bắt đầu với Papa Roach vào năm 1998 và tiếp tục với những nghệ sĩ bán đĩa bạch kim như Avril Lavigne, Dido và Jennifer Lopez, công ty có trụ sở tại Long Beach của Meldrum, Hype Council, là một trong những vũ khí tiếp thị chính được các công ty giải trí lớn nhất thế giới sử dụng.


Lấy vị trí trung tâm cho buổi thuyết trình vào tối thứ Hai của NARIP (Hiệp hội các chuyên gia trong ngành thu âm quốc gia) tại khách sạn Beverly Garland ở Los Angeles, Meldrum bắt đầu với một số sự thật về Internet. Điều đó nghe có vẻ hơi tẻ nhạt phải không? Không phải vậy. Bài thuyết trình của anh ấy nhanh chóng tiết lộ những điều về 'Mạng mà mọi nhà tiếp thị (đó là bạn, nếu bạn hoặc nghệ sĩ của bạn đang bán nhạc trực tuyến) nên biết.


ĐỐI TƯỢNG ÂM NHẠC TOÀN CẦU.


Hầu hết người dùng Internet (gần như phần lớn trong số họ) ở độ tuổi từ 30 đến 49, già hơn nhiều so với suy nghĩ của nhiều khán giả. Và đối với chúng tôi, những người tin rằng Hoa Kỳ có tỷ lệ người dùng Internet cao nhất, thật ngạc nhiên khi biết rằng chúng tôi chỉ đứng thứ sáu. (Tất nhiên, về số lượng người dùng thô, Hoa Kỳ có nhiều người nhất cho đến nay.)


Toàn bộ 40% trong số 177 triệu 'Người dùng mạng của Hoa Kỳ truy cập trực tuyến để nghe nhạc (nhiều hơn ở một số quốc gia khác). Hãy nhìn theo một cách khác: nếu bạn đưa nhạc của mình lên Internet, bạn có khoảng 70 triệu khán giả tiềm năng. Và với tổng số người dùng Internet hiện tại là 404 triệu, điều đó có nghĩa là lượng khán giả tiềm năng trên toàn thế giới là 161 triệu người.


Vấn đề là: làm thế nào để tiếp cận họ. Chúng được phân chia theo thể loại âm nhạc; họ chỉ muốn được liên lạc trong một số trường hợp nhất định; và họ cần có một cách an toàn, bảo mật và dễ dàng để mua hàng.


May mắn thay, "Internet vẫn là một phương tiện mới," Meldrum khẳng định, "và có rất nhiều cơ hội cho những người kinh doanh âm nhạc."


Tuy nhiên, một số cơ hội đó đang bị lãng phí do thiết kế trang web kém. Meldrum đã tiết lộ những lỗi lớn nhất khi tạo hoặc duy trì một trang Web. . .


5 LỖI HÀNG ĐẦU CỦA CÁC WEBSITE:


1. Nhầm lẫn tính sáng tạo với chức năng. "Đừng cố gắng đưa mọi thứ lên trang nhất của bạn. Tổ chức là chìa khóa. Hãy dẫn dắt người hâm mộ của bạn đến những điều quan trọng nhất." Đó là những gì các menu dành cho, vì vậy đừng ẩn chúng. "Đã bao nhiêu lần bạn truy cập vào một trang web có vẻ thú vị, nhưng bạn không biết cách điều hướng trang đó? Mọi người không có thời gian để lãng phí việc tìm hiểu nó. Hãy làm cho nó dễ dàng với họ."


2. Chôn lời đề nghị. "Các liên kết để mua CD nên có ở hầu hết các trang trên Trang web của bạn. Nhiều Trang web thách thức, hầu như khách truy cập chỉ dám tìm sản phẩm chứ chưa nói đến việc mua nó."


3. Phớt lờ người hâm mộ. "Nhiều trang web của nghệ sĩ có tính năng đăng ký, nhưng tính năng này không được hiển thị nổi bật. Khi bạn không bán album trên trang web của mình, bạn cần thu thập các lượt đăng ký qua email." Điều này xây dựng cơ sở người hâm mộ nơi bạn có thể bán album ngay bây giờ và hơn thế nữa trong tương lai.


4. Không cho người hâm mộ những gì họ muốn. "Làm cho âm nhạc của bạn có thể truy cập được. Cung cấp một vài luồng bài hát đầy đủ của bạn. Cung cấp bản tải xuống để đổi lấy việc đăng ký email. Bạn sẽ thu hút được nhiều người hâm mộ hơn và bán được nhiều đĩa CD hơn khi cho đi âm nhạc của bạn so với việc bạn không để người hâm mộ tiềm năng của mình thực sự lắng nghe trước khi họ mua."


5. Thiết kế không chú ý đến băng thông. "Bạn đã bao giờ vào một trang web và quên mất lý do tại sao bạn ở đó trước khi trang được tải đầy đủ chưa? Thu hút mọi người vào trang web của bạn đã đủ khó. Đánh mất họ vì họ đã quá mệt mỏi khi chờ tải trang của bạn là một sự lãng phí thời gian và năng lượng của mọi người."


Read More:

Free Watch Avatar 2 Full Movie 2022 HQ


Avatar 2 The Way Of Water Movie 2022 Free Full HD


Watch Avatar 2 The Way Of Water (2022 Free Watch) 


Avatar 2 Movie 2022 Free Watch Full HQ


XEM XÉT CÁC LỰA CHỌN KHÁC:


Các trang web là cần thiết, nhưng đừng bỏ qua những cách khác để tiếp cận những người hâm mộ tiềm năng trên Internet. Biểu ngữ có thể được mua hoặc giao dịch. Email có thể được gửi đi (hãy chú ý đến luật CAN-SPAM; xem liên kết bên dưới). Tiếp thị có thể được thực hiện trên các công cụ tìm kiếm. Bạn có thể tham gia hoặc tham gia vào bảng tin và blog (nhật ký web). Và tiến bộ mới nhất trong tiếp thị âm nhạc liên quan đến các mạng xã hội như MySpace.


KHUYẾN NGHỊ:


Meldrum đã có nhiều gợi ý cụ thể cho người tham dự, bao gồm:


* sử dụng Google để nghiên cứu


* xem MySpace.com


* nhắm mục tiêu đối tượng của bạn


* đơn giản hóa trang web của bạn


* cho đi một số bài hát


* tương tác với khán giả của bạn thường xuyên


"Bạn có thể gửi email ở định dạng văn bản hoặc HTML. Với HTML (ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản), bạn có thể gửi kèm hình ảnh và đồ họa. Chúng trông đẹp, nhưng chúng tôi nhận được 'tỷ lệ mở' cao gấp đôi với email văn bản." Note: Generate More Sales in ANY Affiliate Program?


TUYỆT VỜI TRÊN CÁC TRANG WEB:


"Đối với những người hâm mộ trực tuyến của bạn, bạn chính là Trang web của bạn. Nếu họ yêu thích nó, họ sẽ yêu mến bạn và sẽ háo hức theo dõi sự nghiệp của bạn. Lấy tất cả những điều tuyệt vời về bạn, tài năng và thông điệp của bạn, và dịch sang HTML. Giữ cho nó đơn giản, dễ điều hướng và nhiều thông tin, và bạn sẽ có một kênh tiếp thị hiệu quả cao cho âm nhạc của mình."

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng