Chuyên Gia Tư Vấn Về Quản Trị Danh Tiếng Cho Doanh Nghiệp

 



Nhiều người bắt đầu kinh doanh với suy nghĩ rằng họ sẽ thành công, nhưng điều đó thường dẫn đến sai lầm và điều này dẫn đến tiếng xấu. Nếu bạn muốn có những lời khuyên hữu ích về những điều cần thiết để xây dựng các mối quan hệ kinh doanh tích cực và duy trì danh tiếng tốt, thì bạn cần đọc bài viết dưới đây. Tiếp tục về phía trước để học các kỹ năng kinh doanh quan trọng này.


Để cải thiện danh tiếng cho doanh nghiệp của bạn, hãy luôn theo dõi mọi vấn đề với khách hàng của bạn. Điều này đặc biệt đúng nếu doanh nghiệp của bạn lớn hơn. Các khách hàng cần phải cảm thấy quan trọng. Hãy thử sử dụng một hệ thống tự động và có thể làm việc với khách hàng. Bạn cũng có thể yêu cầu họ cung cấp phản hồi về các tương tác gần đây của họ với doanh nghiệp của bạn.


Đảm bảo rằng ít nhất một số trang web doanh nghiệp của bạn được tối ưu hóa cho tên doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn Google công nhận trang chủ doanh nghiệp của bạn là trang Internet có thẩm quyền về doanh nghiệp của bạn. Bạn muốn có vị trí tìm kiếm số một cho tên doanh nghiệp của mình chứ không phải số hai hoặc số ba sau một bài viết trên Wikipedia hoặc một blog nào đó. Đảm bảo rằng trang web của bạn là danh sách đầu tiên mà ai đó nhìn thấy khi họ Google thương hiệu của bạn.


Thử sử dụng mạng xã hội như LinkedIn để giúp quản lý danh tiếng của bạn. Mạng xã hội này có thể xếp hạng cao hơn một chút so với một số mạng khác. Nó cũng là một công cụ quan trọng cho các công ty B2B. Điều này là do nhiều người thích tìm kiếm các dịch vụ chuyên nghiệp trên LinkedIn thay vì các công cụ tìm kiếm.


Nếu bạn mắc lỗi, hãy nhanh chóng xin lỗi. Hầu hết mọi người nhận ra rằng tất cả mọi người là con người và sai lầm xảy ra. Nếu bạn có thể khắc phục sai lầm, hãy nhanh chóng và giải quyết nó trên trang web hoặc trang mạng xã hội của bạn. Nếu bạn không thể sửa chữa sai lầm, hãy xin lỗi và tiếp tục công việc kinh doanh của mình.


Trước khi bạn bắt đầu tiếp thị cho khách hàng của mình, hãy đảm bảo rằng bạn biết về nhân khẩu học mà bạn đang nhắm mục tiêu. Điều này sẽ giúp bạn tìm ra cách kết nối với họ. Giọng điệu, nội dung và cách diễn đạt của bạn phải khác nhau tùy theo kiểu người mà bạn đang cố gắng thu hút.


Luôn cập nhật tin tức và thông tin khác liên quan đến dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn. Điều này sẽ giúp giữ cho thương hiệu của bạn luôn mới mẻ và nó mang lại cho bạn lợi thế so với đối thủ cạnh tranh. Hãy dành vài phút mỗi ngày để tìm kiếm trực tuyến để có được những thông tin mới nhất về ngành mà bạn đang tham gia.


Read More:

Watch Glorious Ashes (Full Movie 2022)


Come Back Home Movie Free Watch 2022


Violent Night Movie 2022 |Full HD Free|


Sadako DX: Manipulation News Movie Free Streaming 


Nếu bạn sở hữu một công ty, bạn phải luôn đối xử tốt với nhân viên của mình. Nếu không, cuối cùng nó sẽ quay lại làm hại bạn. Nếu những người khác lan truyền rằng bạn không phải là một ông chủ tốt, thì rất nhiều khách hàng tiềm năng có thể từ chối bất cứ điều gì liên quan đến doanh nghiệp của bạn.


Xem những gì bạn nói. Điều này áp dụng cho cả tương tác trực tuyến và ngoại tuyến. Tránh có bất kỳ cuộc thảo luận nào về hoạt động bất hợp pháp hoặc đưa ra nhận xét xúc phạm. Bạn cũng muốn tránh việc bản thân và doanh nghiệp của mình bị ràng buộc với những hình ảnh tục tĩu hoặc không phù hợp. Ngoài ra, cố gắng tránh làm hoặc nói bất cứ điều gì tiêu cực sẽ có trên một đài tin tức. Các nhà đầu tư và khách hàng tiềm năng có thể coi những điều này là dấu hiệu cảnh báo.


Khảo sát khách hàng hiện tại của bạn. Bạn có thể có những khách hàng có đề xuất có thể giúp bạn xây dựng công ty hoặc cải thiện sản phẩm của mình. Điều này có thể được thực hiện theo nhiều cách. Bạn có thể gửi bản khảo sát cho mọi người trong danh sách gửi thư của mình hoặc đơn giản là bạn có thể đặt một hộp thư góp ý trong doanh nghiệp của mình.


Một số người chỉ đơn giản là không thể làm hài lòng một cách hợp lý. Nếu bạn tin rằng khách hàng của mình có khiếu nại không phù hợp hoặc không trung thực, hãy làm những gì có thể để khiến họ hài lòng. Là chủ doanh nghiệp, đôi khi bạn phải kìm nén lòng kiêu hãnh của mình và nghĩ xem khách hàng của bạn luôn đúng như thế nào.


Khi mọi người đưa ra đánh giá tiêu cực cho bạn, bạn nên cố gắng hết sức để giải quyết chúng mà không thừa nhận bất kỳ lỗi nào. Ngay khi bạn thừa nhận trách nhiệm về mọi việc, bạn sẽ bị coi là kém cỏi trong mắt khách hàng. Tốt nhất là xin lỗi vì sự không hài lòng của họ chứ không phải vì bất kỳ sự cố cụ thể nào.


Đừng cố gắng che giấu những sai lầm mà bạn đã mắc phải. Khách hàng sẽ nhận ra. Chấp nhận sự thật rằng bạn đã mắc lỗi và đưa ra lời xin lỗi chân thành. Nếu bạn khiêm tốn, họ sẽ tha thứ cho công ty của bạn.


Cố gắng theo dõi khách hàng của bạn ngay sau khi họ mua hàng. Điều này sẽ khiến họ có nhiều khả năng bày tỏ mối quan tâm với bạn hơn là chia sẻ chúng trên Internet. Bạn có thể sử dụng điều này như một cơ hội để giải quyết vấn đề trước khi nó vượt khỏi tầm kiểm soát.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng