Ba bài học đơn giản để đưa hoạt động tiếp thị trực tuyến của bạn lên một tầm cao mới!







Tôi vừa trải qua tuần trước ở hai vũ trụ rất khác nhau nhưng song song. Sau khi giúp các nhà nghiên cứu trong một cơ quan chính phủ liên bang làm việc để khoa học của họ được hiểu và sử dụng trên thị trường, tôi đã khai thác sự khôn ngoan của một hội nghị với đầy đủ các chuyên gia tiếp thị trực tuyến.


Các chủ đề chung? Những kinh nghiệm này củng cố một số bài học sẽ giúp bạn thành công trong việc thu hút đúng loại khách hàng. Dưới đây là các ý tưởng và tài nguyên để giúp bạn hành động:


Bài học 1: Hãy là chính mình khi bạn tiếp thị. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn cung cấp một dịch vụ học thuật hoặc thực sự phức tạp (như các nhà khoa học mà tôi đã đề cập) trong đó việc trích dẫn nhiều tài liệu tham khảo và nguồn là điều tự nhiên. Thay vì bị cuốn vào ngôn ngữ cứng nhắc hoặc không tự nhiên giữa bạn và khán giả mà bạn đang cố gắng kết nối, hãy cứ là chính mình. tôi thấy một

nhiều người phải vật lộn với điều này khi viết "bản sao" cho trang web, bản tin điện tử hoặc thư bán hàng của họ.


Theo những lời khôn ngoan của người bạn mới của tôi, Fred Gleeck (thiên tài tiếp thị trực tuyến và là người đồng tổ chức Hội nghị Hiệp hội các nhà xuất bản trang web đăng ký vào cuối tuần trước

"Chỉ viết sự thật. Sự thật khi bạn thấy và cảm nhận nó. Khi đó mọi người sẽ cảm thấy thoải mái hơn về nội dung bạn viết. Họ có thể không đặt ngón tay vào đó, nhưng nó sẽ đáng tin cậy hơn và nó sẽ tăng doanh số bán hàng. Hãy quên đi sự cường điệu và nội dung "hơi" không trung thực. Hãy áp dụng phong cách viết đảm bảo rằng những gì bạn nói và những gì THỰC SỰ đúng là hoàn toàn hài hòa." Để khai thác thêm trí tuệ của Fred, hãy ghé thăm anh ấy tại.

Bài học 2: Nếu bạn chưa có, hãy bắt đầu một bản tin điện tử NGAY HÔM NAY! Chìa khóa để tiếp thị trực tuyến thành công bắt nguồn từ một điều: một bản tin điện tử cơ bản, chọn tham gia. Tại sao? Bởi vì bạn được mời thường xuyên "chạm" vào độc giả của mình bằng những ví dụ nhỏ về suy nghĩ của bạn. Đổi lại, bạn mời họ xem thêm các tài nguyên trên trang web của bạn. Nó trở nên dễ dàng để họ truyền bá thông tin về bạn. Đó là một cách để đưa các liên hệ mới từ mạng ngoại tuyến vào hệ thống tiếp thị trực tuyến của bạn.


Một bản tin điện tử thực sự hay, được viết bằng giọng tự nhiên của bạn (xem Bài 1) là động cơ thúc đẩy cỗ máy tiếp thị của bạn. Đừng để những lời bào chữa như "trang web của tôi chưa sẵn sàng" và "chúng tôi chưa lên kế hoạch cho lịch biên tập" ngăn cản bạn. Vấn đề là bắt đầu kết nối với đối tượng mục tiêu của bạn ít nhất hàng tháng để xây dựng mối quan hệ. Nguồn hướng dẫn yêu thích của tôi là Debbie Weil tại. Debbie sẽ giúp bạn bắt đầu và chạy ngay lập tức.


Read More:

The Last Wish Free Stream


Puss in Boots 2022 HD 4K


Strange World Movie HQ 


Estranho Mundo 2022 HD


Bài học 3: Không ai quan tâm đến bạn...và đây là những việc cần làm. Theo chuyên gia PR Paul Hartunian, không ai quan tâm nếu bạn vừa tung ra dịch vụ mới tuyệt vời nhất, được thăng chức, thuê nhân viên mới hoặc phát biểu tại một hội nghị khác. Điều họ quan tâm là làm thế nào bạn có thể khuấy động thế giới của họ. Nếu bạn bắt đầu thông điệp tiếp thị của mình bằng "Chúng tôi rất vui mừng được thông báo..." thì bạn đã chết chìm trong nước.


Những gì bạn cần làm là: 1) sử dụng một mẫu cơ bản để viết các thông cáo báo chí hiệu quả (Paul có chúng); 2) tra tấn giới truyền thông bằng cách nói cho họ biết bạn giải quyết vấn đề gì, chứ không phải cách bạn giải quyết chúng (họ sẽ phải gọi cho bạn để tìm hiểu); 3) phát triển một bộ phương tiện 3 trang đơn giản để theo dõi nhanh (thông cáo báo chí dài 1 trang của bạn, tiểu sử "vậy thì sao?" dài 1 trang và trang Câu hỏi thường gặp dài 1 trang). Một điều nóng khác mà báo chí thích những ngày này là các phòng truyền thông trực tuyến. Đây là một nơi dành riêng trên trang web của bạn, nơi họ có thể, trong một hoặc hai lần tải xuống dễ dàng, kiểm tra bạn và nhận những gì họ cần để viết một câu chuyện về bạn. Một cách dễ dàng để làm điều này là thông qua sản phẩm Media Room tại.


3 bước dễ dàng để cải thiện các nỗ lực tiếp thị trực tuyến của bạn?


Bước 1: Hãy là chính mình khi bạn tiếp thị.


Bước 2: Bắt đầu một bản tin điện tử (tối thiểu hàng tháng).


Bước 3: Hãy nhớ rằng không ai quan tâm đến bạn (chỉ là cách bạn có thể khuấy động thế giới của họ).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng