10 mẹo tiếp thị hàng đầu cho người mới bắt đầu

 




Tìm kiếm một số mẹo để trở thành người mới trong thế giới tiếp thị? Dưới đây là một vài suy nghĩ về (và làm!).


1) Biết đối tượng của bạn - Trong khi tiếp thị trang web hoặc trang web của bạn, bạn nên xem xét đối tượng của mình. Họ là ai? Họ mong đợi gì từ trang web? Bạn đang cung cấp đó? Khách truy cập vào trang web của bạn sẽ tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm?


2) Biết ngân sách của bạn - Dù trang web của bạn là gì, việc tiếp thị nó có thể trở nên tốn kém! Tùy thuộc vào cách bạn tiếp thị nó và bao nhiêu, bạn có thể kiếm được nhiều tiền từ việc tiếp thị. Vì vậy, trước khi bắt đầu tiếp thị nó, bạn cần phải có ngân sách, mục tiêu trong đầu về số tiền bạn muốn chi cho riêng việc tiếp thị.


3) Chọn phương tiện tiếp thị phù hợp - Chọn phương tiện bạn sẽ sử dụng để quảng cáo một cách khôn ngoan. Bây giờ, nếu đối tượng mục tiêu của bạn là phụ nữ trẻ, bạn chắc chắn muốn quảng cáo trên các trang như ivillage và woman.com. Tuy nhiên, có đáng để bạn bỏ tiền ra cho những trang web ít được phụ nữ sử dụng hơn, chẳng hạn như một trang thể thao? Nó có thể thu hút một số cá nhân quan tâm nhưng liệu nó có đủ để trả lại những gì bạn bỏ ra không? Có lẽ không.


4) Sử dụng tiếp thị qua email một cách cẩn thận - Nếu bạn chọn tiếp thị trang web của mình qua email, điều cực kỳ quan trọng là bạn không vi phạm bất kỳ luật email nào, đặc biệt là những luật liên quan đến thư rác. Tiền phạt mà bạn phải trả cho việc làm như vậy sẽ vượt xa bất kỳ khoản thu nhập nào mà bạn có thể tạo ra từ trang web của mình. Để tìm các quy tắc và hướng dẫn mới nhất, hãy xem một loạt các địa điểm sẵn sàng cho bạn biết trên mạng!


5) Quảng cáo miễn phí - Xem xét các trang web miễn phí cho phép bạn quảng cáo trên đó. Mặc dù vậy, hãy cẩn thận vì gửi thư rác cho các trang web này cũng tệ như thư rác qua email. Đó là cách nhanh nhất để khiến bạn thoát khỏi bảng tin hoặc khóa quyền truy cập của bạn vào các trang web vì điều đó. Luôn yêu cầu chủ sở hữu đồng ý hoặc tìm các quy tắc trên trang web để đảm bảo bạn không phạm sai lầm.


6) Tham gia diễn đàn - Hãy coi bảng tin là một hình thức tiếp thị cho trang web của bạn. Nhiều trang web cung cấp các khu vực bảng tin cho các thành viên của họ. Nếu các thành viên là những người bạn tin rằng sẽ quan tâm đến trang web của bạn, hãy xem liệu có nơi nào để quảng cáo trang web của bạn không. Ngoài ra, hãy tham gia vào các bảng tin để mọi người có thể tin tưởng bạn!


7) Sử dụng dòng chữ ký - Một cách rẻ tiền khác để tiếp thị trang web là sử dụng dòng chữ ký. Đó là gì? Chà, nói một cách đơn giản, đó là dòng trên email hoặc trong bất kỳ loại tin nhắn nào có tên của bạn. Dưới tên của bạn, có thể đặt một liên kết đến trang web của bạn với một số mẩu tin hấp dẫn, hấp dẫn để thu hút sự quan tâm của độc giả. Những câu như "Này, tôi có việc riêng à? Ghen à?" sẽ dẫn mọi người đến trang web và chơi lô tô, khách truy cập miễn phí!


8) Sử dụng danh thiếp - Một lựa chọn khác là sử dụng danh thiếp. Đừng hoảng sợ, bạn không cần một danh thiếp phức tạp, chuyên nghiệp để thu hút khách truy cập vào trang web của mình, một lần nữa, một cụm từ đơn giản như trên có thể thu hút nhiều người quan tâm. Có thể họ sẽ không đăng ký, nhưng nhiều người sẽ thấy nó và điều đó dẫn chúng ta đến mẩu tin tiếp theo.


9) Truyền miệng - Cái gì hiệu quả hơn và rẻ hơn quảng cáo truyền miệng? Nếu một người bạn biết bạn đang làm gì (và hy vọng tất cả họ sẽ biết!) và họ nói với một người bạn và sau đó người đó nói với một người bạn... Chà, bạn hiểu rồi đấy. Bạn sẽ sớm có khách truy cập từ khắp nơi nói về trang web của bạn và quảng bá nó mà không hề nhận ra rằng họ là như vậy!


10) Biết sản phẩm bạn bán - Bây giờ, mẹo cuối cùng này có vẻ hiển nhiên, nhưng nó phải được nói ra. Với rất nhiều người tham gia vào thế giới tiếp thị trên Internet, họ cần nhận ra điều hiển nhiên. Khi bạn đang tiếp thị một trang web, một sản phẩm hoặc thậm chí là chính bạn, hãy biết bạn đang nói về điều gì. Hiểu những gì bạn đang bán. Biết câu trả lời cho câu hỏi của họ từ lâu trước khi họ hỏi. Bạn phải trông thông minh và có thể cung cấp cho người đọc hoặc khách hàng những gì họ cần. Khách hàng luôn đúng, nhưng hãy chắc chắn rằng bạn biết mình đang nói về điều gì! Biết cách sử dụng và tận dụng các công cụ bạn được cung cấp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng