Nó thực sự là một vị trí cho doanh nghiệp







 Xin chào các bạn, hôm nay chúng ta sẽ nói về Instagram được nhiều người yêu thích. Phổ biến được biết đến với cái tên Insta, trang web này tải lên lưu giữ và chia sẻ hình ảnh và thông tin của những người thân yêu của bạn. Đẹp, như vẻ ngoài của nó, Instagram có một số nỗ lực được sắp xếp trước đằng sau chiến lược tiếp thị của mình. Nó thực sự là một nơi ở cho Doanh nghiệp.


Tất cả chúng ta đều hiểu rằng một mạng xã hội thông suốt cần các dịch vụ giá trị gia tăng và giống như Rome không được xây dựng trong một ngày; Instagram quá ngẫu hứng và thực hiện những thay đổi mới và quan trọng trong một giai đoạn cụ thể. Nó đã làm cho mạng nổi tiếng đến mức năm 2017 chứng kiến ​​con số khổng lồ 600 triệu người dùng (hàng tháng) và người dùng hàng ngày vượt hơn 400 triệu. Trong vài tháng qua, hơn 2 triệu người yêu thích insta khác đã được thêm vào, tạo ra một tiến bộ đáng kể trong việc công khai.


Nó đã thành công trong việc truất ngôi cuốn sách nổi tiếng từng thống trị các công cụ tìm kiếm kể từ năm 2004. Mức độ tương tác của nó gấp 52 lần so với F.B. và cao hơn 127 lần so với Twitter. Instagram đã có những thay đổi đáng chú ý vào năm ngoái và nó đã thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng doanh nghiệp đầy tham vọng và thống trị, những người đã kiếm được hàng triệu USD bằng cách quảng cáo sản phẩm của họ trên trang web này.


Tôi quyết định tìm khía cạnh trí tuệ của nó cùng với giải trí nên bốn tháng trước, tôi đã đi sâu vào tìm hiểu và khám phá ra một phương pháp để phá vỡ thuật toán của Insta và lan truyền một cách lan truyền để có những người theo dõi tiềm năng. Tôi đã thực hiện quá trình này và nhận thấy rằng tôi đã đạt được 5 nghìn người theo dõi trong vòng 6 ngày. Nó rất thuyết phục.


Được rồi, vậy bây giờ chúng ta xuống Kinh doanh.


Instagram là một bước tiến tuyệt vời để quảng cáo và phát triển doanh nghiệp của bạn thành hàng triệu người. Có quảng cáo băng chuyền, quảng cáo ảnh và quảng cáo video có thể mở ra các lĩnh vực kinh doanh của bạn và thu hút đối tượng chính xác để quảng bá sản phẩm.


QUẢNG CÁO CAROUSEL: Cũng giống như quảng cáo ảnh, tính năng băng chuyền hiển thị nhiều ảnh mà người dùng có thể xem qua.


QUẢNG CÁO VIDEO: - Với nhãn được bảo trợ ở trên cùng, tính năng này trông giống như một bài đăng video đẹp có thể thu hút sự chú ý của người dùng ngay lập tức.


QUẢNG CÁO ẢNH: - Với lời khuyên của nút tìm hiểu thêm trên đầu bài đăng, tính năng này là một bài đăng ảnh thông thường có thể thu hút trực quan người xem và khiến họ nhìn thấy sản phẩm của bạn một cách chi tiết.


MỘT DOANH NGHIỆP HASHTAG. ##


Bằng cách sử dụng các thẻ bắt đầu bằng #, doanh nghiệp hoặc quảng bá thương hiệu của bạn sẽ tạo ra điều kỳ diệu cho tỷ suất lợi nhuận của bạn Những thẻ bắt đầu bằng # ấn tượng và phù hợp sẽ không chỉ phổ biến hồ sơ của bạn mà còn mở rộng các quảng cáo trên các ranh giới địa lý ảo. Lấy ví dụ biểu trưng này của các dịch vụ của bạn #FitnessAndTraining này hoạt động như một thẻ bắt đầu bằng #, nhưng # Thể dục & Đào tạo thì không. Người dùng có thể tìm kiếm các thẻ bắt đầu bằng # và nếu họ thấy nó có liên quan, họ nhấp vào nó và duyệt qua trong giây lát. Do đó, bạn bắt buộc phải sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # hiệu quả để làm mãn nhãn người dùng.


Những bức ảnh và ảnh tự chụp thực và không qua bộ lọc thu hút sự chú ý cao nhất từ ​​đám đông ảo. Nếu bạn là một người mới hoặc một doanh nhân đầy tham vọng, thì hãy xem các sản phẩm đã được thành lập và các blogger cá nhân nổi tiếng trong ngành của bạn và phát triển ý tưởng cho thương hiệu của bạn. Nó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng rõ ràng về việc sử dụng một phương pháp âm thanh cho hashtag.


Hãy nhớ rằng, sử dụng hơn 30 thẻ bắt đầu bằng # cho thương hiệu của bạn có thể tạo ra sự nhầm lẫn cho khách hàng. Chúng phải độc đáo, nghệ thuật sáng tạo và số lượng ít hơn. Nó sẽ giúp bạn thu hút những người chân chính không chỉ tương tác mà còn mua hoặc quảng bá sản phẩm của bạn.


QUÁ TRÌNH TRỞ LẠI CHO VIỆC NÂNG CAO THƯƠNG HIỆU:


Một video tự sướng về sản phẩm của bạn sẽ thu hút sự chú ý. Đó là phía sau quy trình hiện trường, nơi bạn hỏi khán giả về dịch vụ, mặt hàng thực phẩm của bạn hoặc hình ảnh bài đăng về sản phẩm phổ biến nhất của bạn. Tạo video demo về máy móc, nếu nó được kết nối với lĩnh vực ô tô hoặc cho thấy nhà hàng, nhà bếp hoặc quán rượu tinh tế bất cứ thứ gì bạn đang điều hành. Tạo video cảm ơn, đăng video và xem phản hồi của bạn tuyệt vời như thế nào.


Nhân viên- Xương sống


Cá nhân hóa thương hiệu của bạn với mọi người. Biết những giá trị và bí mật cá nhân nhất sẽ xây dựng một luồng khí tin tưởng trong tâm trí họ. Bao gồm video hoặc ảnh ghép của nhân viên của bạn, những người làm việc nghiêm túc để giúp bạn tỏa sáng trên nền tảng. Hãy cho họ biết tổ chức của bạn không chỉ là một nơi để làm việc mà còn là một nơi thú vị để khám phá những khả năng tiềm ẩn của bạn.


Phản chiếu thương hiệu của bạn qua tay cầm.


Đặt một xử lý tức thì và các thẻ bắt đầu bằng # tùy chỉnh trên các dịch vụ và sản phẩm của bạn sẽ thúc giục khách hàng gắn thẻ bạn bất cứ khi nào họ chia sẻ điều gì đó từ doanh nghiệp của bạn. Nó có thể là một sản phẩm, một dịch vụ hoặc một địa điểm du lịch mà bạn đưa mọi người đến điểm đến của họ. Điều này có lợi cho bạn và những người dùng khác, những người muốn biết về bạn và có thể dễ dàng tìm thấy bạn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng