Nhưng bạn phải hoàn thành những điều này để xếp hạng!








Hầu hết các chủ doanh nghiệp không nhận ra cách sử dụng LinkedIn và LinkedIn mạnh mẽ như thế nào. LinkedIn có thể giúp bạn tạo khách hàng tiềm năng, xây dựng thương hiệu và tạo nhiều kết nối cần thiết. Nhưng hầu hết các chủ doanh nghiệp không ở trên LinkedIn hoặc họ có trên đó nhưng không sử dụng nó một cách chính xác.


Khi nói đến việc sử dụng nền tảng tiếp thị truyền thông xã hội này, mọi người nghĩ về nó như một trang mạng hoặc một nơi để kiếm việc làm. Không bạn ơi, LinkedIn là nơi bạn muốn trở thành đặc biệt nếu bạn đang kinh doanh B2B. LinkedIn có 364 triệu người dùng. Tôi sẽ thảo luận về 5 lý do tại sao bạn cần phải ở trên LinkedIn.


Để tạo khách hàng tiềm năng


Nền tảng này có lưu lượng truy cập giới thiệu cao nhất trong số các trang web truyền thông xã hội. Tốt hơn Facebook và Twitter, Facebook được coi là con chó hàng đầu về tiếp thị truyền thông xã hội cho các doanh nghiệp nhưng điều đó là không chính xác. LinkedIn có hơn 467 triệu người dùng trên nền tảng này. Và 57% việc sử dụng là di động. Điều đó làm cho trang web tiếp thị truyền thông xã hội dành cho doanh nghiệp này trở nên hoàn hảo cho các nhà tiếp thị B2B. Nó là vô giá cho tiếp thị, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và bán hàng.


Tăng khả năng hiển thị tìm kiếm


Khi hồ sơ của bạn được tối ưu hóa đúng cách, nó sẽ tăng cơ hội xếp hạng của bạn trong tìm kiếm của Google. Điều đó mang lại cho bạn kết quả tìm kiếm có giá trị với công cụ tìm kiếm Google. Nhưng bạn phải thực hiện những điều này để xếp hạng:


-Từ khóa trong trang sinh học, mô tả trang và tiêu đề của bạn


-Bạn có một hồ sơ hoàn chỉnh ở trạng thái All Star


-Có liên kết trở lại trang web của bạn, blog mà bạn viết và đăng


Cách sử dụng LinkedIn để lưu hành nội dung của bạn


Có nhiều cách để lưu hành nội dung của bạn bằng cách sử dụng nền tảng này. Bạn có thể đăng trong các nhóm có liên quan trong thị trường ngách của bạn, cập nhật cá nhân, trên trang cá nhân hoặc doanh nghiệp của bạn và cập nhật của công ty. Miễn là nội dung của bạn mạnh, bạn tham gia để nhận được nhiều lượt truy cập hơn trong các nhóm LinkedIn nằm trong thị trường ngách của bạn. LinkedIn không nhận được sự công nhận về cung cấp nội dung như nó cần. Chia sẻ nội dung tiếp thị trên mạng xã hội giúp bạn có mặt trước tất cả các kết nối và người theo dõi hiện tại của bạn. Không giống như Facebook, LinkedIn không có nguồn cấp dữ liệu hoặc thuật toán được lọc để lo lắng. Khi bạn đăng một bản cập nhật, nó sẽ xuất hiện trong nguồn cấp dữ liệu người theo dõi của bạn bất kể họ đã tương tác với bạn thường xuyên như thế nào trong quá khứ. Điều này giúp bạn luôn chú ý đến những người theo dõi của mình. Bạn luôn muốn giữ nội dung của mình trên newsfeed hàng ngày.


Để xây dựng thương hiệu cá nhân


Bạn muốn được biết đến như một chuyên gia trong lĩnh vực của bạn. Và cách để làm điều đó là xây dựng niềm tin và được biết đến như một người có thẩm quyền trong ngành của bạn. Bạn có thể làm điều đó bằng cách chia sẻ nội dung của người khác, tham gia vào các cuộc thảo luận và trả lời các câu hỏi để thể hiện kiến ​​thức chuyên môn của bạn, Bằng cách đó, khi mọi người trở nên tò mò và muốn biết bạn là ai, họ sẽ nghiên cứu công ty của bạn và rất có thể muốn bạn trở thành sự liên quan.


Tôi hy vọng bạn thấy bài viết này hữu ích cho cách sử dụng LinkedIn trong doanh nghiệp của bạn. Đó là một khoản đầu tư trung gian xã hội đáng giá cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có đang sử dụng nền tảng tiếp thị truyền thông xã hội này không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng