Ngành công nghiệp không ngừng phát triển và thay đổi

 








Để tổ chức phương tiện truyền thông xã hội của bạn, bạn cần hiểu nó. Ngành công nghiệp không ngừng phát triển và thay đổi. Daniel Miller, Giáo sư Nhân học Kỹ thuật số tại UCL, gần đây đã phát hiện ra rằng mọi người sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội khác nhau với mức độ riêng tư khác nhau. Vì vậy, khi bạn đăng bài trên Facebook, đối tượng mong muốn của bạn có thể là bạn bè thân thiết, nhưng trên Twitter, bạn có thể thay đổi giọng điệu của mình để phù hợp nhất với các mối quan hệ nghề nghiệp hoặc ngược lại.


Miller cũng nhận thấy rằng mạng xã hội là đặc trưng của từng thế hệ. Mặc dù nhiều người trong chúng ta có thể đã đăng ký Facebook, nhưng các thế hệ trẻ đã bắt đầu xa lánh nó, ủng hộ Snapchat và WhatsApp, nơi các cuộc trò chuyện mang tính tạm thời và riêng tư hơn.


Điều quan trọng là phải hiểu các sắc thái của các dịch vụ bạn sử dụng và liệu chúng có hữu ích cho mục đích của bạn hay chỉ làm tiêu hao thời gian của bạn. Chẳng hạn, bạn có nhận được gì từ tài khoản Twitter của mình không? Nếu bạn chỉ sử dụng nó để cập nhật những tin tức mới nhất, thay vào đó hãy cân nhắc đăng ký vào một trang web thu thập tin tức, nơi báo cáo sẽ đáng tin cậy hơn nhiều và phù hợp với thị hiếu của bạn.


Bin It


Hãy nhẫn tâm. Nếu bạn thấy rằng bạn không thực sự sử dụng nền tảng mạng xã hội, hãy hủy kích hoạt hoặc xóa vĩnh viễn tài khoản của bạn. Bạn sẽ tốt hơn nếu không có nó. Đôi khi rất khó để làm điều này, bởi vì bạn sử dụng nền tảng để giao tiếp và không muốn đánh mất khả năng đó. Nhưng có nhiều cách để giải quyết vấn đề này.


Nếu bạn chỉ giữ Facebook vì bạn sử dụng chức năng nhắn tin của nó, chỉ cần tải xuống ứng dụng Facebook Messenger chuyên dụng trên điện thoại của bạn, điều này sẽ giúp bạn không bị kéo vào hàng giờ nhìn chằm chằm vào nguồn cấp tin tức của mình. Ngoài ra, hãy thử tải xuống tiện ích xóa nguồn cấp dữ liệu, nếu bạn sử dụng Facebook trên máy tính của mình trong Google chrome.


Lập danh sách tất cả các tài khoản mạng xã hội đang hoạt động của bạn và viết ra tất cả các cách bạn sử dụng chúng. Nếu bạn thấy lý do của mình là không cần thiết, hãy loại bỏ chúng. Thời gian bạn tiết kiệm được có thể đầu tư vào nơi khác; Tại sao không sử dụng nó để bắt đầu dắt chó của người khác để kiếm tiền.


Khai báo tài khoản của bạn


Ngay cả khi bạn chọn giữ các tài khoản mạng xã hội của mình, vẫn còn rất nhiều điều phải làm. Trước hết, hãy xem bạn theo dõi ai, "bạn bè" của bạn là ai và bạn đã đăng ký những trang và tài khoản nào. Nếu họ không đăng bất cứ điều gì quan tâm đến bạn trong một thời gian, hãy loại bỏ họ và nếu bạn không thể nhớ "người bạn" đó là ai, hãy xóa họ. Thu hẹp phương tiện truyền thông xã hội của bạn chỉ cho những người và doanh nghiệp quan trọng với bạn, có thể giúp quản lý toàn bộ vấn đề dễ dàng hơn rất nhiều.


Kiếm tiền trên mạng xã hội


Nếu bạn đang giữ các tài khoản mạng xã hội của mình, bạn cũng có thể sử dụng chúng cho một việc gì đó hiệu quả và có rất nhiều cách bạn có thể làm điều đó:


Hannah Wilson, Giám đốc Tiếp thị của Gumtree, cho biết: "Bạn sẽ ngạc nhiên về số tiền mà bạn có thể huy động được chỉ bằng cách bán những thứ lộn xộn không mong muốn của bạn trực tuyến. bạn bè hoặc đồng nghiệp có thể đang theo dõi để nắm bắt những gì bạn đang bán. "


Ngoại tuyến


Cuối cùng, và điểm này là chìa khóa để giải quyết tâm trí, cuộc sống và mọi thứ khác xung quanh bạn, hãy nhớ truy cập ngoại tuyến! Thường không có cách chữa trị nào tốt hơn để giảm căng thẳng và lo lắng hơn là tắt tất cả các thiết bị của bạn. Dành một chút thời gian trong ngày, có thể sau giờ làm việc hoặc khi bọn trẻ ở trường, hoặc thậm chí dành cả ngày để tránh xa mạng xã hội. Bạn sẽ cảm thấy như thể bạn đột nhiên bước vào một không gian hoàn toàn mới.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng