Một số lợi ích này là Lưu lượng truy cập nhiều hơn, Danh tiếng tốt hơn và Liên tục!

 







Với chiến lược phù hợp, một nhà tiếp thị có thể dễ dàng tận hưởng những lợi ích tuyệt vời của tiếp thị nội dung. Một số lợi ích này là lưu lượng truy cập nhiều hơn, danh tiếng tốt hơn và tăng trưởng liên tục cả về lưu lượng truy cập và danh tiếng trong thời gian dài chỉ với một chút tăng ngân sách. Với tinh thần khởi nghiệp, việc tính toán chi phí và giữ ngân sách tiếp thị trong giới hạn thực sự quan trọng.


Mặc dù tiếp thị nội dung rất phổ biến do tính hiệu quả về chi phí, nhưng nó không miễn phí và cũng không rẻ. Đầu tư nhiều vào một nhân viên nội bộ hoặc các công ty bên ngoài đáng kính là cần thiết để tạo ra công việc xuất sắc và thực hiện một chiến lược chất lượng cao. Và hãy luôn nhớ rằng trong tiếp thị, một thiết kế thương hiệu hiệu quả cũng cần thiết, vì vậy hãy thu hút khán giả của bạn.


May mắn thay, một nhà tiếp thị vẫn có thể cắt giảm chi phí mà không phải hy sinh chất lượng chiến dịch với sự trợ giúp của một số thủ thuật tiết kiệm tiền. Dưới đây là các chiến lược được nhiều nhà tiếp thị cho là cực kỳ hữu ích.


1. Sử dụng lại nội dung cũ.

Đối với một số người, đây không phải là một ý tưởng tốt. Nhưng thành thật mà nói, nó sẽ chỉ trở nên tồi tệ nếu nội dung cũ được sử dụng lại sai cách. Ví dụ: nếu một nhà tiếp thị có một bài đăng blog 'chủ đề thường xanh' thành công mà anh ta đã đăng cách đây hai năm. Vì nội dung của blog này luôn mới mẻ và có thể thu hút nhiều lưu lượng truy cập, sẽ không hại gì nếu anh ấy xem lại và đăng lại bài viết đó.


Rõ ràng, việc đăng lại cùng một bài báo nói rằng hàng tháng sẽ không mang lại cho anh ấy kết quả mới. Lựa chọn khả thi của anh ấy là đợi một hoặc hai năm trước khi đăng lại, anh ấy thậm chí có thể ra đi với một bản tái bản đầy đủ.


Nếu trong trường hợp anh ấy quyết định đăng lại một blog của mình với nội dung thường xanh nhưng không đợi nó tròn một tuổi, anh ấy có thể làm như vậy bằng cách thay đổi tiêu đề, sắp xếp lại các phần bên trong hoặc chỉnh sửa nội dung cơ thể để cung cấp cho bài viết một "diện mạo" mới. Anh ta chỉ cần đảm bảo rằng URL nơi nó được xuất bản ban đầu là giống nhau, nếu không, anh ta có thể mất giá trị SEO mà bài báo đã tạo dựng được.


2. Hình dung lại nội dung trong các phương tiện mới

Một nhà tiếp thị có thể chuyển đổi bài viết thành công của mình sang các phương tiện khác nhau như đồ họa thông tin hoặc video nổi bật. Anh ấy cũng có thể sử dụng một số đoạn trích nhất định trong bài viết của mình và chia sẻ nó trên mạng xã hội dưới dạng một tweet hoặc một bài đăng trên Facebook. Tưởng tượng lại những cách mới để xuất bản lại một blog cũ nhưng hiệu quả chắc chắn sẽ giúp cắt giảm chi phí tiếp thị nội dung.


3. Đừng dừng lại ở việc xuất bản nội dung, hãy tiến lên phía trước với việc quảng bá nội dung.

Tiếp thị nội dung bắt đầu bằng việc lên ý tưởng và tạo, chỉnh sửa và xuất bản nội dung. Nhưng các nhà tiếp thị thành công không dừng lại và nghĩ rằng công việc của họ đã hoàn thành sau khi xuất bản các bài báo của họ, họ còn vượt xa điều đó và quảng bá nội dung của mình.


Eric Siu, một cộng tác viên của Doanh nhân và Giám đốc điều hành Single Grain, đã đề cập rằng một nhà tiếp thị nên dành 20% thời gian của mình để tạo nội dung và 80% cho việc quảng bá nội dung. Người ta có thể bắt đầu bằng cách giới thiệu tác phẩm của mình trên các kênh truyền thông xã hội của mình và tiếp tục bằng cách gửi quảng cáo trả tiền cho nó, tiến hành tiếp thị có ảnh hưởng, gửi nó tới StumbleUpon hoặc Reddit và xây dựng liên kết nội bộ với nó

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng