Lợi ích của tiếp thị trực tuyến là gì?

 





Hơn 90% người tiêu dùng hiện tìm kiếm trực tuyến trước khi mua thứ gì đó. Khoảng 40% tìm kiếm dẫn đến mua hàng ngoại tuyến tại địa phương.


Đây là những thông tin quan trọng cần biết nếu bạn là chủ doanh nghiệp. Không quan trọng bạn có loại hình kinh doanh nào - bạn có thể hưởng lợi từ tiếp thị trực tuyến. Với tiếp thị trực tuyến, bạn có thể:


Kiểm soát buzz


Cho dù bạn thích hay không, mọi người đang nói về bạn. Nếu bạn không trực tuyến theo dõi tin đồn về doanh nghiệp của mình, bạn sẽ không thể biết cách kiểm soát nó. Bạn có thể kiểm soát buzz bằng cách cung cấp một luồng thông tin tích cực liên tục về doanh nghiệp của mình thông qua trang web, blog, phương tiện truyền thông xã hội và các phương pháp khác.


Mở rộng thị trường của bạn


Khi bạn tham gia tiếp thị trực tuyến, miễn là bạn có thể vận chuyển hoặc phân phối sản phẩm của mình bằng kỹ thuật số, bạn có thể mở rộng thị trường của mình trên toàn quốc và thậm chí xuyên biên giới. Thị trường của bạn bây giờ là quốc tế.


Quảng cáo về doanh nghiệp của bạn


Sẽ không ai biết về doanh nghiệp của bạn nếu bạn không nói với họ về điều đó. Vì rất nhiều người lần đầu tiên tìm kiếm trực tuyến thay vì tìm kiếm trong danh bạ điện thoại của một doanh nghiệp, nên bạn có thể quảng cáo về doanh nghiệp của mình dễ dàng hơn với sự hiện diện trực tuyến.


thị trường không tốn kém


Khi bạn có cơ sở hạ tầng trực tuyến tốt, bạn có thể bắt đầu tiếp thị doanh nghiệp của mình. Tất cả những gì bạn cần để bắt đầu là một trang Facebook dành cho doanh nghiệp của mình và giờ đây bạn có thể tiếp thị ít nhất cho những người đang sử dụng Facebook. Nếu bạn muốn tiến xa hơn, chỉ cần tạo một trang web đơn giản với một blog và bạn sẽ sớm được biết đến gần xa.


Kinh doanh trực tuyến 24/7


Không giống như cửa hàng truyền thống, vị trí trực tuyến của bạn mở cửa 24/7. Bạn có thể thu thập đơn đặt hàng và kiếm tiền khi đang ngủ, trong trận bóng đá của con bạn hoặc khi bạn đang đi nghỉ. Trực tuyến đột nhiên giống như có một cửa hàng mở cửa 24 giờ và sẵn sàng kinh doanh.


Bắt đầu nhanh


Không khó để bắt đầu. Bạn chỉ cần hiện diện trên mạng xã hội, tạo một trang web có blog và bắt đầu quảng bá sự hiện diện trực tuyến của mình.


Nhắm mục tiêu cục bộ


Bằng cách sử dụng các công cụ và từ khóa địa lý phù hợp, bạn có thể nhắm mục tiêu khu vực địa phương của mình. Đăng ký trên các trang web đánh giá địa phương. Đảm bảo rằng vị trí của bạn được đề cập trên phương tiện truyền thông xã hội và trên các trang web để khi ai đó tìm kiếm doanh nghiệp của bạn trên điện thoại thông minh, họ sẽ tìm thấy nó.


Ngăn chặn đối thủ cạnh tranh của bạn giành chiến thắng


Nếu bạn không tiếp thị trực tuyến, bạn có thể chắc chắn rằng các đối thủ cạnh tranh của bạn đang làm điều đó. Nếu họ đúng còn bạn thì không, chẳng bao lâu nữa bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt lớn về lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng của chính mình. Bắt đầu tiếp thị trực tuyến để ngăn đối thủ cạnh tranh đánh bại bạn bằng các kỹ thuật tiếp thị sáng tạo.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng