Điều tra những người theo dõi - Sự phát triển và Hành vi của họ

 







Toàn bộ ý tưởng của việc quảng bá nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội là tăng khả năng hiển thị của nội dung, tạo ra lưu lượng truy cập và do đó tăng tỷ lệ chuyển đổi. Với rất nhiều thời gian và nguồn lực được dành cho việc quảng bá nội dung trên các nền tảng này, điều cấp thiết là phải phân tích xem chiến lược quảng bá của bạn có đang thành công hay không.


Các thương hiệu cũng không chỉ cần phân tích xem các biện pháp của họ có đang tạo ra kết quả tích cực hay không mà còn cả việc họ có thể thu được bao nhiêu từ các chiến thuật quảng bá SMO của mình. Các công cụ như BUZZSUMO có thể được sử dụng để thu thập danh sách các trang đã từng được chia sẻ trên Mạng xã hội. Google Analytics có thể được sử dụng để biên soạn danh sách các trang đã thu hút lưu lượng truy cập.


Phân tích lưu lượng truy cập

Chuẩn bị một bản kiểm toán cho phương tiện truyền thông xã hội. Tạo bảng tính cho các kênh truyền thông xã hội mà bạn muốn theo dõi. Mỗi kênh truyền thông xã hội sẽ được phân tích riêng lẻ. Google Trang tính có thể là một công cụ hữu ích cho mục đích này.


Điều tra những người theo dõi - sự phát triển và hành vi của họ.

Chỉ cần truy cập mỗi mạng xã hội và tìm số lượng người theo dõi. Để có thông tin chi tiết tốt hơn, hãy sử dụng Phân tích truyền thông xã hội và kiểm tra sự phát triển của người theo dõi. Có thể theo dõi số lượng người theo dõi trên mỗi phương tiện, tốc độ tăng của họ và cách họ cư xử, đồng thời có thể thực hiện các bước cần thiết để cải thiện.


Nếu việc theo dõi từng kênh truyền thông xã hội khó đối với bạn, bạn có thể sử dụng một công cụ như CYFE để theo dõi sự tăng trưởng người theo dõi của các mạng xã hội hàng đầu của bạn.


Nhận thấy sự không đồng đều trong giao thông

Tất cả các mạng xã hội hàng đầu đều có phân tích tích hợp để hiển thị số lần hiển thị mà nội dung bạn nhận được. Ấn tượng là số lượng người truy cập nội dung truyền thông xã hội của bạn.


Sử dụng các phân tích tích hợp này để tìm ra lượng lưu lượng truy cập trong một khoảng thời gian. Giống như bảng điều khiển tìm kiếm của Google có thể thu thập các trang đã kiếm được hiển thị trong Google. Phân tích Twitter cho số lần hiển thị trên Twitter. Biểu đồ sẽ hiển thị nếu có bất kỳ mức cao hoặc mức thấp nào trong một ngày cụ thể cho bất kỳ mạng nào. Điều này có thể được xem xét và nguyên nhân có thể được xác định là điều gì đã thúc đẩy lưu lượng truy cập cao hơn hoặc thấp hơn vào một ngày cụ thể.


Ví dụ: bạn thấy rằng vào một ngày cụ thể, lưu lượng truy cập trên tài khoản Twitter của bạn cao gấp đôi những ngày khác. Và đây là ngày mà bạn đăng nhiều nội dung hơn bình thường trên tài khoản của mình. Điều này có nghĩa là để tạo ra lưu lượng truy cập cao hơn, đăng nhiều nội dung hơn có thể có lợi.


Kiểm tra mức độ tương tác của người dùng

Việc tăng lưu lượng truy cập và người theo dõi là vô nghĩa nếu nó không chuyển thành mức độ tương tác của người dùng cao hơn. Tỷ lệ khuếch đại (số lượt chia sẻ lại và lượt tweet lại trên mỗi bài đăng) và tỷ lệ tán thưởng (lượt chia sẻ lại, lượt thích, lượt đăng lại, v.v.) có thể cho bạn biết mức độ tương tác của người dùng với nội dung của bạn. Tương tác tốt với người dùng có thể có nghĩa là những người theo dõi thích những gì bạn chia sẻ và quan tâm đến nội dung của bạn và ngược lại.


Theo đó, các bước có thể được thực hiện để cải thiện tình hình hiện tại. Nhận xét của người xem có thể cung cấp thông tin chi tiết có giá trị cho những cải tiến này. Phân tích phương tiện truyền thông xã hội có thể được sử dụng để tìm ra số lượng nhấp chuột và lưu lượng truy cập vào nội dung của bạn. Mỗi nhấp chuột sẽ không dẫn đến lưu lượng truy cập. Nếu có sự khác biệt cao về số lượng nhấp chuột và lưu lượng truy cập, thì điều này phải được xem xét để tìm nguyên nhân.


Sự kết luận

Đánh giá hiệu suất là một quá trình tốn nhiều thời gian nhưng điều cần thiết là phải làm như vậy. Nếu bạn có một đội ngũ tốt cho Digital Marketing thì họ có thể đảm nhận quá trình đánh giá hoặc bạn có thể thuê một Nhà cung cấp dịch vụ SEO tốt để hỗ trợ bạn.


Vineet Kumar Singh thích sử dụng các trang web Truyền thông xã hội. Anh ấy dành nhiều thời gian để phân tích hành vi của mọi người trên Social Media. Công ty liên kết Content Holic của anh ấy cung cấp Dịch vụ Viết Nội dung ở Delhi và cũng giúp đánh giá Hiệu suất Nội dung.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tôi muốn trở thành một nhà tiếp thị trực tuyến!

Thao túng khách truy cập của bạn bằng tâm lý đảo ngược

Các khóa học tiếp thị trực tuyến: 6 mẹo giúp bạn kiếm nhiều tiền hơn trên mạng